Trận đấu nổi bật

bopanna-va-ebden-vs-krawietz-va-puetz
Nitto ATP Finals
M. Ebden & R. Bopanna
2
T. Puetz & K. Krawietz
1
alexander-vs-carlos
Nitto ATP Finals
Alexander Zverev
2
Carlos Alcaraz
0
arevalo-va-pavic-vs-bolelli-va-vavassori
Nitto ATP Finals
M. Pavic & M. Arevalo
2
S. Bolelli & A. Vavassori
1
casper-vs-andrey
Nitto ATP Finals
Casper Ruud
2
Andrey Rublev
1

F1: Red Bull cam chịu lốp mới

Nhà đương kim vô địch đã không thành công trong việc gây sức ép lên hãng lốp Pirelli.

Mùa giải F1 năm nay đang chứng kiến những màn đấu trí căng thẳng và nhiều may rủi trong cuộc chơi về lốp. Nhà sản xuất Pirelli của Ý đã thiết kế những bộ lốp rất khác so với năm trước, chúng đang tỏ ra kém bền hơn, khó kiểm soát hơn. Một điều dễ nhận ra nhất chính là số lần vào pit của các tay đua nhiều hơn năm trước.

Trong chặng đua tại Bahrain vừa qua, nhiều đội đã phải sử dụng đến bộ lốp thứ 4, mặc dù Pirelli đã đem đến hai loại cao su bền nhất: cứng và trung bình.

Red Bull đã nhiều lần yêu cầu Pirelli loại bỏ thiết kế lốp kém bền và táo bạo này. Tuy nhiên, rất nhiều đối thủ khác lại hài lòng với ý tưởng của Pirelli, đồng thời mong muốn không có bất cứ sự thay đổi nào.

F1: Red Bull cam chịu lốp mới - 1

Những bộ lốp mỏng manh

Ban lãnh đạo của tập đoàn nước Ý đã nhóm họp tại Milan đầu tuần này và đưa ra quyết định có thể khiến Red Bull không hài lòng. Theo đó, họ chỉ tiến hành thay đổi một chút dành cho lốp cứng nhằm tăng dải nhiệt độ mà chúng có thể hoạt động với điều kiện lạnh hơn khi mùa giải bắt đầu trên đất Châu Âu.

Mặc dù đã có hai chiến thắng trong 4 chặng đầu tiên, nhưng Red Bull vẫn không hứng thú với lốp hiện tại. “Phải cần đến 4 lần vào pit trong một cuộc đua là quá nhiều. Có vài đội gặp khó khăn với lốp hơn chúng tôi, nhưng bạn cần nói ra quan điểm của mình. Tôi cảm thấy lốp khá mỏng manh và chỉ cần cải thiện một chút là ổn.” Chủ tịch Red Bull, Christian Horner chia sẻ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Huy Toàn ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN