F1, Mercedes W07: Vẫn là "chiến mã" vô địch
4 ngày test xe trước mùa giải đầu tiên của năm 2016 đã được diễn ra và Mercedes vẫn cho thấy mình không có đối thủ khi có độ ổn định cao nhất và thời gian một vòng chạy tốt nhất cũng thuộc vào dạng không hề kém tí nào.
9. Lối thoát khí của hốc làm mát sidepod đã bị co lại, chứng tỏ những nỗ lực tuyêt vời họ đã làm với hệ thống làm mát, và họ hi vọng sẽ tăng được sức mạnh trong năm 2016
10. Song song với thay đổi như trên khe cắt ở phía sau trở nên rõ ràng hơn, tăng luồng khí động học đến mức tối đa tới vùng coke- bottle
11. Mercedes đã gia tăng số khấc, khe ở phía trước của lốp sau, giống với những gì Toro Rosso đã làm trong năm 2015, giúp giảm những ảnh hưởng từ tia nước bắn ra khi lốp quay trong điều kiện đường ướt.
Một thiết kế của W07 được cho là tương tự Toro Rosso
12. Tấm ván sàn kép thẳng trên sàn xe trước đây đã từng được sử dụng cũng đã tiếp tục hiện diện trong phiên bản mới W07 này.
13. Cái vành rời được sử dụng trong mùa giải trước dường như đã được Mercedes cải thiện rất nhiều.
14. Mercedes đã thiết kế hai ống xả trực tiếp trên chiếc xe W07, một kiểu dáng tương tự như những gì xuất hiện trên chiếc FW38
15. Thêm một sự thay đổi đơn giản, cánh nhỏ Y150 (Monkey Seat) có thêm một khe rãnh mới, có thể nó sẽ giúp cho việc thu hút, định hướng dòng khí xả thải, tăng sự cân bằng, ổn định cho gói thiết kế khí động học phần sau chiếc xe cũng như thành tích tổng thể.
Về cơ bản với những thay đổi trên, Mercedes đã có được tính ổn định rất cao qua 4 ngày test vừa qua, khiến cho bất kì đối thủ nào cũng phải e ngại. Giờ đây họ sẽ tiếp tục có những thay đổi cuối cùng trước khi đem đến một chiếc W07 hoàn chỉnh để tham dự đợt test thứ 2, cũng là cuối cùng, nơi đánh giá chính xác nhất sức mạnh của những chiếc xe trong năm 2016 này. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý nữa mà không chỉ riêng Mercedes mà là tất cả các đội đua sẽ tạo ra.