Video “Coca-Cola FIFA World Cup 2018” truyền tải thông điệp gắn kết tất cả mọi người có cùng niềm đam mê và tình yêu bóng đá qua giải đấu hàng đầu hành tinh này
Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập lon có chữ số để khuyến khích khán giả chia sẻ dự đoán trận bóng
Coca-Cola còn mang đến trải nghiệm AR độc đáo để thu hút khán giả tương tác đá bóng với cầu thủ Shaqiri
(Nguồn: The Method Research)
Hòa nhịp SEA Games 30, Pocari Sweat đồng hành cùng 24H để lan tỏa thông điệp truyền thông
Hình ảnh vận động viên thi đấu do phóng viên 24H tác nghiệp trực tiếp tại Philippines “bắt trọn” khoảnh khắc của Pocari Sweat
Thương hiệu Heineken với bộ banner nổi bật trên website 24H trong thời gian diễn ra World Cup 2018
Bia Việt chạy sự kiện AFF Cup trên 24H
Castrol Power1 tài trợ Talkshow Việt Nam - Thái Lan: Siêu kinh điển Đông Nam Á
Kingsport tài trợ Clip 1 phút trong mùa giải AFF
Minigame EURO của Clear Men