"Búp bê" Sharapova rạng rỡ khoe bụng bầu, trở lại top 100 phụ nữ giàu nhất thế giới
(Tin thể thao, tin tennis) Maria Sharapova chia sẻ bức ảnh cười rạng rỡ trong trang phục đầm bầu.
Đã 2 năm kể từ ngày tuyên bố giã từ sự nghiệp quần vợt, Maria Sharapova vẫn thu hút là một trong những cái tên được người hâm mộ quan tâm. Hồi tháng 4, vào đúng sinh nhật lần thứ 35, tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam thông báo trên trang cá nhân Instagram rằng cô đang mang thai, mong chờ đứa con đầu lòng với hôn phu Alexander Gilkes.
Sharapova mang bầu vẫn cực kỳ sành điệu
Và mới đây, “Búp bê” người Nga tiếp tục tung bức ảnh khoe khóe chiếc bụng bầu của mình. Cô nàng sinh năm 1987 mặc chiếc đầm ca rô giống như nhiều bà mẹ khác khi mang thai, kèm theo chiếc kính làm điểm nhấn. Trang phục tuy đơn giản nhưng Sharapova được khen hết lời nhờ nhan sắc xinh đẹp.
Bức ảnh hiện đã nhận được gần 100.000 lượt “thả tim”. Tài khoản @dianamadison bình luận: “Rực rỡ”. Tài khoản @alponchodica thốt lên: “Hình ảnh đẹp và đáng yêu”.
Ở một diễn biến khác, sau khi bị loại khỏi danh sách những phụ nữ dưới 40 tuổi giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes vào năm 2021, Sharapova đã trở lại nhóm này một lần nữa vào năm nay.
Sharapova và hôn phu Alexander Gilkes
Với giá trị tài sản ước tính khoảng 220 triệu USD, nhà vô địch Grand Slam 5 lần là người phụ nữ trẻ thứ 7 lọt vào danh sách này. Việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Porsche và Evian, kết hợp với thương hiệu kẹo Sugarpova của riêng cô, là một số trong những yếu tố đóng góp lớn vào sự giàu có của cựu tay vợt người Nga.
Đầu năm nay, Sharapova gia nhập Hội đồng quản trị của thương hiệu xa xỉ Moncler, góp phần gia tăng khối tài sản của cô. Trong danh sách 100 phụ nữ giàu nhất thế giới, Sharapova đứng ở vị trí thứ 97.
Hot girl Raducanu nối dài danh sách hợp đồng quảng cáo
Kể từ khi vô địch US Open tháng 9 năm ngoái, Emma Raducanu đã gây sốt trên toàn thế giới và thu hút sự chú ý từ rất nhiều nhãn hàng muốn hợp tác với cô. Và mới đây, tờ Give Me Sport cho biết, Raducanu vừa ký hợp đồng 4 năm với ngân hàng HSBC của Vương quốc Anh.
Raducanu vô địch US Open năm 2021
HSBC trở thành thương hiệu thứ 8 hợp tác với Raducanu, sau hãng thể thao Nike, đồ trang sức Tiffany & Co, hãng thời trang Dior, hãng xe Porsche và hãng máy bay British Airways, cũng như thương hiệu nước uống Evian và công ty viễn thông Vodafone của Anh.
Nguồn: [Link nguồn]
(Tin thể thao, tin golf) Không phải lúc nào người ta cũng coi trọng cái đẹp, kiều nữ môn golf từng phải nếm trải cảm giác cay đắng.