Yadea thúc đẩy sự chuyển đổi của Việt Nam hướng tới tương lai phương tiện di chuyển bền vững
Yadea, nhà phát triển và sản xuất xe điện hai bánh nổi tiếng thế giới, đang có những bước tiến đáng kể để góp phần thúc đẩy người dùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên di chuyển bền vững hơn. Với cam kết đổi mới, chất lượng và sự công nhận toàn cầu, Yadea đang mở đường cho môi trường giao thông xanh và sạch hơn.
Đơn vị tiên phong trên thị trường toàn cầu
Yadea khẳng định vị thế vững chắc của một nhà phát triển và sản xuất trong lĩnh vực xe điện hai bánh, thu hút sự chú ý của người dùng trên toàn thế giới. Từ năm 2017-2022, Yadea được công nhận bởi Frost & Sullivan là Thương hiệu Xe Điện Bán Chạy Nhất Thế Giới Trong 6 Năm Liên Tiếp. Thành tựu đáng chú ý này là minh chứng cho cam kết kiên định của Yadea với chất lượng cao và đổi mới trong lĩnh vực xe điện.
Tầm ảnh hưởng của Yadea không chỉ dừng lại ở những con số. Tính đến nay, Yadea đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho hơn 70 triệu khách hàng tại 100 quốc gia và khu vực, đóng góp đáng kể cho giao thông bền vững trên quy mô toàn cầu. Tầm ảnh hưởng của Yadea rõ ràng với mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ. Những chiếc xe máy điện, xe đạp điện của Yadea hòa quyện mượt mà vào các giải pháp giao thông đô thị hiện đại.
“Chúng tôi vô cùng tự hào với vai trò là công ty dẫn đầu toàn cầu về xe điện hai bánh. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp tiên tiến mang lại lợi ích cho người dùng đồng thời bảo vệ tính bền vững và đổi mới.” - Ông Liu Jia, TGĐ Công ty Kinh doanh Yadea khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Yadea đã được mời tham gia các triển lãm uy tín như Triển lãm Xe máy Milan của Ý EICMA, EUROBIKE, INTERMOT Cologne và CES, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Những lần góp mặt như vậy nhấn mạnh cam kết vững chắc của Yadea về chất lượng kỹ thuật và thiết kế, đưa Yadea trở thành ngọn hải đăng của sự đổi mới trong ngành công nghiệp xe điện.
Cam kết thúc đẩy tương lai của giao thông bền vững qua đổi mới sáng tạo
Cốt lõi của sự tăng trưởng thần tốc của Yadea là theo đuổi không ngừng tính đổi mới và chất lượng vượt trội. Trong năm 2022, khoản đầu tư Nghiên cứu và Phát triển của Yadea đã tăng 31,1% so với cùng kỳ năm trước, với hơn 153 triệu USD được đầu tư trong năm 2022. Cam kết mạnh mẽ này được củng cố bởi thực tế là Yadea hiện sở hữu một trung tâm thiết kế công nghiệp quốc gia, hai phòng thí nghiệm CNAS quốc gia, đội ngũ hơn 1.000 Nhân viên R&D và có hơn 1.800 bằng sáng chế quốc gia.
Yadea đã phát triển 2 sản phẩm đặc biệt dành cho người dùng Việt Nam, đó là Yadea Voltguard và Yadea Orla. Cả hai sản phẩm đều được chế tạo chống nước để thích nghi với mùa mưa của Việt Nam. Ghế xe được thiết kế mở rộng mang lại sự thoải mái cho người lái, cũng như phù hợp cho cả gia đình hoặc bạn bè cùng đi chung một phương tiện. Đèn LED lớn ở phía trước đảm bảo tầm nhìn rõ ràng vào ban đêm để tăng cường an toàn khi điều khiển vào thời điểm tối.
Riêng đối với Yadea Orla, mẫu xe được thiết kế dành riêng cho phụ nữ Việt Nam với thiết kế tinh tế, thanh lịch và mang đậm phong cách cổ điển. Điều này cũng là một trong những lý do mà Yadea tham gia tài trợ chính thức Giải vô địch bóng đá nữ FIFA 2023.
Yadea Voltguard (trái) và Yadea Orla (phải) là 2 dòng xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam nhờ công năng và kiểu dáng vượt trội
Yadea không ngừng thúc đẩy chiến lược phát triển sản phẩm "hiệu suất mạnh mẽ cộng với vẻ ngoài cá tính" và vô cùng tự hào trong việc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cá nhân của người dùng. Thiết kế này đã được công nhận với nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng IDEA cho thiết kế xuất sắc, Giải thưởng Thiết kế Red Dot (Đức) & Giải thưởng Thiết kế iF (Đức) và Giải thưởng Thiết kế CMF.
Trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Yadea sẽ tiếp tục tận dụng tối đa các xu hướng công nghệ thông minh và bền vững, đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu và tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để nắm bắt đầy đủ các khả năng đổi mới công nghệ cốt lõi hàng đầu. Khi thương hiệu tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình tại Việt Nam, Yadea sẽ tiếp tục "Electrify Your Life”. Yadea không chỉ cung cấp phương tiện; mà đang mở ra một kỷ nguyên mới về giao thông bền vững, giúp khách hàng Việt Nam nắm bắt phương thức giao thông xanh hơn để tiến về phía trước.
Nguồn: [Link nguồn]