Ông lớn Hàn Quốc Sk ZIC tham vọng chinh phục khách hàng Việt

SK ZIC, thương hiệu dầu động cơ hàng đầu Hàn Quốc hiện đồng hành cùng đội bóng FC Barcelona lừng danh, đang từng bước chinh phục cảm tình của người tiêu dùng với nhiều hoạt động hào hứng sau khi đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Mang theo thông điệp ấn tượng “SK ZIC - Tuyệt tác của động cơ”, thương hiệu dầu động cơ dẫn đầu Hàn Quốc bắt đầu tấn công mạnh vào thị trường Việt Nam từ nửa cuối năm 2018 với nhiều hoạt động sôi nổi online lẫn offline. Điển hình như chỉ trong vòng 6 tháng đầu tiên ra mắt, trang Facebook SK ZIC Vietnam có gần 100.000 người theo dõi và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới yêu xe Việt bằng những nội dung hiện đại, trẻ trung và hài hước.

Là đối tác đồng hành cùng đội bóng FC Barcelona, SK ZIC đã mang đến cho khách hàng ở TP. HCM chương trình khuyến mại “Cào ZIC - Đích đến Barcelona” với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, bao gồm giải nhất trị giá 180 triệu đồng là chuyến thăm quê hương của đội bóng lừng danh này. Trong thời gian diễn ra chương trình (10/12/2018 - 06/01/2019), hàng loạt khách hàng còn bất ngờ nhận được các phần quà tiện dụng cực chất khi tham gia giải đáp những câu đố lắt léo cùng Hoàng Phi, anh chàng vui tính dẫn đầu “biệt đội tinh tế” SK ZIC.

Ông lớn Hàn Quốc Sk ZIC tham vọng chinh phục khách hàng Việt - 1

Anh Nguyễn Võ Tài là khách hàng may mắn trúng giải I - chuyến du lịch đến Barcelona trị giá 180 triệu đồng

Ông lớn Hàn Quốc Sk ZIC tham vọng chinh phục khách hàng Việt - 2

Bên cạnh đó, “người đàn ông tinh tế” Hoàng Phi đã mang đến hàng loạt những bất ngờ cùng những món quà thú vị cho khách hàng tại các đại lý chính thức của SK ZIC khu vực TP.HCM.

Câu chuyện vươn lên và giữ vững vị trí số 1 trên thị trường dầu động cơ xứ sở kim chi suốt 20 năm cũng không kém phần hấp dẫn, bởi từ “ZIC” đã đồng nghĩa với “dầu động cơ chất lượng hàng đầu” kể từ lần đầu ra mắt năm 1995. Những con số “biết nói” như càng khẳng định vị thế vững chắc đó trong lòng khách hàng. Theo thống kê từ ICIS Report, tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm của SK ZIC 10 năm qua là 6%, trong khi chỉ số này của thị trường dầu nhờn toàn cầu ở mức 0,1%. Thậm chí, lợi nhuận từ kinh doanh tại SK ZIC cũng tăng lên gấp ba lần cùng thời kỳ. Ngoài ra, thương hiệu này còn chiếm vị trí cao nhất ở hạng mục “Dầu động cơ tốt nhất Nga” trong hai năm và xếp đầu bảng bình chọn “Thương hiệu của người Nga” năm 2018.

Ông lớn Hàn Quốc Sk ZIC tham vọng chinh phục khách hàng Việt - 3

Ông Dae Eui Hong - Giám Đốc Marketing Quốc tế nhãn hàng SK ZIC phát biểu sẽ đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam với tham vọng chinh phục khách hàng Việt

Bắt tay với đội bóng nổi tiếng toàn cầu và sở hữu lượng fan đông đảo như Barcelona từ 01/07/2018, có thể thấy SK ZIC không hề che giấu quyết tâm chinh phục trái tim khách hàng kèm theo lời hứa kiến tạo những tuyệt tác trong từng động cơ xe. Người tiêu dùng Việt hoàn toàn có lý do xác đáng để mong chờ những bất ngờ thú vị khác nữa từ thương hiệu dầu động cơ đứng đầu Hàn Quốc, như những gì ông Dae Eui Hong - Giám Đốc Marketing Quốc tế nhãn hàng SK ZIC - chia sẻ ở lễ trao thưởng chương trình khuyến mại mới đây: “Trong năm 2019, chúng tôi sẽ hướng đến việc trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam thông qua việc đẩy mạnh đầu tư và đưa ra những hoạt động có giá trị đối với cộng đồng”.  

Dầu động cơ SK ZIC được pha chế từ YUBASE (dầu gốc Nhóm III tốt nhất thế giới) ứng dụng VHVI (công nghệ độc quyền của công ty SK Lubricants cho ra sản phẩm dầu gốc tuyệt hảo với chỉ số độ nhớt rất cao). Nhờ công thức đặc chế riêng biệt này, khách hàng sử dụng xe máy và ôtô có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm thiểu sự mài mòn và rỉ sét của động cơ, tăng cường sức mạnh cho động cơ và kéo dài thời gian thay dầu.

Ông lớn Hàn Quốc Sk ZIC tham vọng chinh phục khách hàng Việt - 4

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN