UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế: Cơ hội trải nghiệm văn hóa mừng mở cửa

Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO tại Việt Nam. Nhân dịp này, khách hàng sẽ được trải nghiệm các bộ sưu tập LifeWear đặc biệt, với áo thun UTme! đặc trưng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực Huế. Thêm vào đó là các chương trình ưu đãi đặc biệt, quà tặng giới hạn và hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

Ngày 28 tháng 3, UNIQLO sẽ chính thức khai trương cửa hàng mới tại AEON Mall Huế, cũng là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại khu vực miền Trung Việt Nam và là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của hãng tại thị trường Đông Nam Á. Với diện tích lên đến 1.000 m2, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế không chỉ mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng mà còn mở ra một không gian mua sắm hiện đại, tiện lợi cho người dân Huế và các khu vực lân cận.

Để chào mừng sự kiện khai trương, UNIQLO mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn kéo dài từ ngày 28 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4 năm 2025. Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi cho nhiều sản phẩm LifeWear mùa Xuân/Hè. Đặc biệt, trong ba ngày đầu tiên từ 28 đến 30 tháng 3, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày sẽ nhận được một phần quà đặc biệt là bánh mochi được đóng gói màu pháp lam Huế.

Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận ngay một túi tote phiên bản giới hạn, với họa tiết “Chuyện Của Dòng Hương” – lấy cảm hứng từ những địa danh, thắng cảnh và văn hóa đặc sắc của Huế. Đây là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa dành cho những khách hàng mua sắm tại cửa hàng trong dịp khai trương.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế: Cơ hội trải nghiệm văn hóa mừng mở cửa - 1

Cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế được kỳ vọng sẽ tạo nên một điểm đến mua sắm hấp dẫn, phục vụ nhu cầu của khách hàng từ các sản phẩm LifeWear đặc trưng của UNIQLO. LifeWear là những sản phẩm thời trang đơn giản nhưng tinh tế, được thiết kế với chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái và tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Dù là áo thun cơ bản, áo khoác chống tia UV, hay các phụ kiện như túi xách, tất cả đều đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi và mọi phong cách sống.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế: Cơ hội trải nghiệm văn hóa mừng mở cửa - 2

Ngoài những dòng sản phẩm thời trang quen thuộc, cửa hàng còn mang đến một không gian trải nghiệm đặc biệt, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự kết hợp giữa sản phẩm và văn hóa. Cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi chia sẻ và khám phá các giá trị văn hóa, giúp gắn kết cộng đồng và tạo nên sự khác biệt cho người tiêu dùng miền Trung.

Đặc biệt trong 3 ngày đầu khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động trải nghiệm làng nghề địa phương ngay tại sảnh Đỗ Quyên, TTTM AEON MALL Huế. Cụ thể, những khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO trong ba ngày đầu khai trương sẽ được trải nghiệm vẽ nón vào ngày 28 tháng 3, làm hoa giấy Thanh Tiên vào ngày 29 tháng 3, và in tranh làng Sình vào ngày 30 tháng 3, tất cả dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân tại các làng nghề truyền thống. 

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng giới thiệu bộ sưu tập áo thun UTme! đặc biệt, được lấy cảm hứng từ văn hóa, ẩm thực và đời sống địa phương của Huế. Bộ sưu tập UTme! lần này là sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật, với các họa tiết độc đáo do các họa sĩ trẻ đến từ Huế sáng tạo. Các thiết kế này bao gồm hình ảnh đặc trưng của Huế như gối trái dựa, trống lùng tung, hoa giấy Thanh Tiên và nón bài thơ.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế: Cơ hội trải nghiệm văn hóa mừng mở cửa - 3

Lấy cảm hứng từ những vật dụng đặc trưng của Huế là gối trái dựa, trống lùng tung và hoa giấy Thanh Tiên, ba thiết kế của tác giả Lê Trọng Hoàng là sự khám phá những “bảo vật” văn hóa vùng cố đô, đồng thời là sự tri ân đối với các nghệ nhân giữ lửa cho văn hóa Huế. 

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế: Cơ hội trải nghiệm văn hóa mừng mở cửa - 4

Cũng khai thác về chủ đề làng nghề truyền thống, tác giả Lê Trang (Lê Thị Ánh Trang) lựa chọn hình ảnh chiếc nón bài thơ - hình ảnh gắn liền với đời sống và đã trở thành một biểu tượng của người phụ nữ Huế. Bên cạnh đó, những món ăn quen thuộc của Huế cũng xuất hiện trong BST thông qua hai thiết kế bát Bún Bò Huế và mâm bánh Bèo, Nậm, Lọc. 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN