Những điều thú vị về dòng sản phẩm Bra Top 2 trong 1 của UNIQLO
Ngoài việc mặc như một chiếc áo trong, chị em có thể tận dụng áo Bra Top của UNIQLO như một chiếc áo mặc ngoài.
Là dòng sản phẩm được “đặt cách” trưng bày trong một không gian riêng vào ngày 11/10, những chiếc áo Bra Top của UNIQLO đã thu hút không ít sự chú ý của phái đẹp. Đây cũng là sự kiện mà thương hiệu thời trang Nhật Bản kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam để truyền cảm hứng về việc diện bra top không chỉ là nhu cầu thiết yếu, mà còn là cách để phụ nữ cảm thấy được nâng niu từ trang phục hàng ngày. Bởi dòng sản phẩm UNIQLO thiết kế 2 trong 1 sẽ là item giúp chị em thoải mái hơn, tạm quên đi những chiếc áo lót thông thường.
Ý tưởng về sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ, Bra Top, được đội ngũ R&D của UNIQLO sáng tạo từ năm 2005, trải qua gần 20 năm cải tiến và tinh chỉnh, chiếc áo này đã và đang thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phụ nữ. Bra Top UNIQLO dần được yêu mến trên toàn cầu nhờ những đặc điểm dưới đây.
Thiết kế 2 trong 1 độc đáo
Bra Top UNIQLO có lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, giúp chị em vừa mặc như áo trong vừa mặc đẹp như một chiếc áo bên ngoài. Với thiết kế tối giản, Bra Top dễ dàng phối cùng các item khác như chân váy, quần short, quần jeans, dù mặc ở nhà hay diện ra phố hẹn hò, đi làm, tập thể thao cũng đều phù hợp.
Đệm ngực là một điểm nhấn tinh tế
Phần đệm ngực của dòng áo này được cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets để tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm Bra Top hiện bán tại cửa hàng UNIQLO Việt Nam đều được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ châu Á. Ngoài ra, áo còn có chân áo dạng lưới đàn hồi, được may xung quanh phần đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó khi mặc.
Đa dạng thiết kế, màu sắc và kích cỡ
Thêm một ưu điểm của dòng áo Bra Top UNIQLO là đa dạng thiết kế, chất liệu và kích thước. Người mặc có đến 14 sự lựa chọn về màu sắc Bra Top cũng như dễ dàng chọn được kích cỡ phù hợp từ size S đến XL. Được biết, 3 chiếc áo nổi bật nhất phải kể đến Bra Top Dáng Lửng Không Tay, Áo Bra Cổ Halter Không Tay, và đặc biệt là Áo Bra Hai Dây với công nghệ AIRism vốn được xem là niềm tự hào của thương hiệu.
Vải mịn mượt, thấm hút mồ hôi
Chất vải AIRism gồm các sợi vải mềm mịn, siêu mảnh chỉ có độ dày bằng 1/12 sợi tóc người. Không chỉ vậy, vải AIRism còn có khả năng thấm hút và phân tán mồ hôi nhanh cùng cảm giác mát mượt khi chạm vào làn da. Thiết kế linh hoạt cùng công nghệ vải đã làm tăng tính ứng dụng và bền vững của sản phẩm. Đây cũng là một trong những chiếc áo được yêu thích nhất thuộc dòng Bra Top của UNIQLO tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Bra Top của thương hiệu Nhật cũng được xem là biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại và đem lại sự tự do, thoải mái và nhẹ nhàng. Thông qua việc giới thiệu Bra Top 2 trong 1 đa năng, sự kiện cũng truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn tự tin và tìm thấy những item thực sự hữu ích, đem đến sự tiện lợi và hoàn thiện phong cách hàng ngày.
Nguồn: [Link nguồn]