Đồng phục Hải Anh và chặng đường đến với thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
Sau hơn 12 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Đồng phục Hải Anh đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng phục. Trở thành thương hiệu đồng phục được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đồng hành và tin tưởng.
Chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng, nâng cao giá trị thương hiệu
Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên sản xuất các sản phẩm đồng phục học sinh, trải qua nhiều khó khăn, Đồng phục Hải Anh đã bứt phá trở thành cái tên quen thuộc trong ngành đồng phục. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với doanh nghiệp, Hải Anh còn là người bạn đồng hành quan trọng trong quá trình xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu. Vì vậy, mà trong suốt 12 năm hoạt động, Hải Anh đã không ngừng đầu tư, sáng tạo, phát triển bám sát sứ mệnh của mình.
Ông Trần Văn Hải - Giám đốc điều hành của Hải Anh cho biết: “Đồng phục Hải Anh luôn lấy khách hàng làm cốt lõi, coi khách hành như một người bạn đồng hành cùng phát triển. Vì vậy khi nghiên cứu sản phẩm, Hải Anh luôn chú trọng đến chất lượng, tính thời trang mà còn đặc biệt chú trọng đến tính nhận diện giúp các doanh nghiệp có thể để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng”.
Luôn nỗ lực mang sản phẩm hoàn hảo, độc đáo
Hiện nay Hải Anh mở rộng với 3 nhà máy lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Thọ nhằm hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường đồng phục công ty trên toàn quốc. Không những vậy, ban lãnh đạo của Hải Anh còn rất mạnh tay trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại và tăng cường đào tạo nhân viên nhằm nâng cao năng lực sản xuất.
Bên cạnh đó, Hải Anh không ngừng tìm tòi, nghiên cứu mang đến cho khách hàng đa dạng về sản phẩm từ sơ mi, áo thun tới chân váy… Đặc biệt, Hải Anh cực kỳ chú trọng đến sản phẩm polo - đây được coi là sản phẩm mũi nhọn giúp Hải Anh mở rộng hơn thị phần trong thời gian tới. Nhắc đến áo polo đồng phục là nhắc đến Hải Anh – đó chính là tham vọng mà lãnh đạo công ty muốn đạt được khi bắt đầu xây dựng thương hiệu.
Đại diện công ty cũng chia sẻ thêm: “Bản thân tôi là một người thích phong cách đơn giản nhưng vẫn phải giữ được sự chỉn chu và lịch thiệp, đó là lý do mà tôi rất thích áo polo và chú trọng đến sản phẩm này”.
Từ định hướng và quá trình nghiên cứu sản phẩm, đầu tháng 2/2022 Hải Anh chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm polo phối mang tên LA VICTOIRE đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất sản phẩm. Đơn giản, nhưng không đơn điệu, các sản phẩm trong BST LA VICTOIRE vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp truyền thống, là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự chỉn chu của áo sơmi và sự thoải mái của áo phông (áo thun). Hướng đến phong cách đơn giản phù hợp với môi trường công sở, sản phẩm được thiết kế tối giản, điểm nhấn bằng các họa tiết sọc ngang ở cầu vai mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế cho người mặc.
Những chiếc áo polo trong BST LA VICTOIRE được ứng dụng công nghệ tiên tiến trên chất liệu vải Pique-cool và Air-cool. Trong đó đặc biệt có Piquecool là loại vải độc quyền của Hải Anh trên thị trường hiện nay với công nghệ dệt theo mắt dệt mới mang tới độ bền chắc, co giãn tốt nhưng vẫn thoáng mát để phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng từ đi chơi, đi làm hay các hoạt động thể thao ngoài trời.
Trong tương lai, Đồng phục Hải Anh sẽ chú trọng nghiên cứu và sản xuất cải tiến đa dạng về mẫu mã và chất liệu vải hơn nữa, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới dành cho doanh nghiệp. Với những kết quả đã đạt được, thương hiệu Hải Anh khẳng định sẽ tiếp tục ghi những dấu ấn rực rỡ hơn nữa trên bản đồ thời trang Việt Nam.
Đồng phục Hải Anh Showroom 1: 85 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TPHCM Showroom 2: 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội Showroom 3: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0981.686.686 Website: https://dongphuchaianh.vn |
Nguồn: [Link nguồn]