Đi tìm người anh hùng ẩn trong mỗi người đàn ông qua BST “The Hero Inside”
“The Hero Inside” nhằm giới thiệu 3 bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang nam Insidemen vừa diễn ra đêm 25/3 vừa qua.
Fashion Show “The Hero Inside” cũng là màn ra mắt BST Xuân – Hè 2023 của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc hiện đại, Fashion Show mang đến 3 BST nhỏ đại diện cho 3 dòng sản phẩm riêng biệt:
BST I.T (Insidemen Trend) đem đến hình ảnh những chàng trai hiện đại, trẻ trung, năng động và hết sức thời thượng. Lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc đương đại, BST như một bản ghi nhớ những khung cảnh, những cảm xúc, những ký ức… về những địa danh, những vùng đất mà các chàng trai đã đi qua.
Các thiết kế trong BST tập trung khai thác các phom dáng rộng rãi, thoải mái, với cấu trúc được lấy cảm hứng từ các kiến trúc cung tròn, bán nguyệt, với điểm nhấn là phần vai rơi tạo sự nam tính nhưng vẫn mềm mại, như một phép ẩn dụ về tinh thần giải trí, thư giãn với khát khao cân bằng cuộc sống của các chàng trai Insidemen.
BST khai thác màu sắc của những nguyên liệu hiện đại trong nghệ thuật kiến trúc, với bề mặt sáng bóng như sắt, thép, kim loại, gương, kính, các hiệu ứng 3D nổi khối được kết hợp, lồng ghép với các yếu tố thương hiệu và thể thiện qua công nghệ in cao cấp, tạo nên tổng thể hoạ tiết ấn tượng trên bề mặt vải.
BST Smart bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn trong cuộc sống thường ngày, khai thác các chi tiết kiến trúc từ những khối hình vuông vức, những đường phào chỉ dứt khoát với những đường kẻ ngang dọc đan xen, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng trên các thiết kế đặc trưng.
Dệt jacquard và công nghệ in hiện đại được lựa chọn làm “bí quyết” để tạo nên những bước kẻ sống động trong BST này. Tone màu lạnh và nam tính như xanh – đen được giao hoà uyển chuyển với gam màu ấm nóng như cam, nâu tạo nên những điểm nhấn ấn tượng.
Với lối mix & match linh hoạt, BST Smart đề cao tính đa dụng và khả năng biến tấu linh hoạt của các items quen thuộc như áo polo, áo t-shirt, quần shorts, quần âu…
BST Capsule tập trung vào những thiết kế cứng cáp và góc cạnh hơn, đại diện cho cho sự vững chãi, mạnh mẽ và nam tính của người đàn ông Insidemen.
BST cũng tận dụng gam màu trắng – sáng – đen, 3 gam màu thô mộc trong kiến trúc, hoà trộn với các gam màu nổi bật như xanh, cam, vàng, nâu tạo nên độ ấm nóng cho các thiết kế, tượng trưng cho sự nhiệt huyết sâu thẳm bên trong mỗi con người.
Nguồn cảm hứng từ bề mặt nứt vỡ, các ô cửa phản chiếu ánh mặt trời, những đường cấp khúc sắc cạnh, những khối nổi 3D tổng hoà tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng cho BST.
Insidemen là một cái tên vẫn còn rất mới trên thị trường thời trang Việt nhưng đã có những bước phát triển rất ấn tượng trên thị trường. Ra mắt 2 Bộ sưu tập lớn mỗi năm, bên cạnh đó là nhiều bộ sưu tập nhỏ (mini colleciton) liên tục được giới thiệu đến giới mộ điệu, Insidemen chứng minh sự nhạy bén của thương hiệu trên sân chơi thời trang hiện đại.
Các hoạt động trong khuôn khổ Fashion Show “The Hero Inside” được đồng hành bởi thương hiệu cafe Kafela và phát sóng trên Truyền hình MyTV.
Nguồn: [Link nguồn]