Chìa khóa thành công của thương hiệu thời trang LAVIEM
Giữa sự cạnh tranh khốc liệt với các local brand trong nước cũng như các thương hiệu thời trang quốc tế, LAVIEM nổi lên là một “gương mặt mới” của thời trang Việt nhưng đã khẳng định được vị thế. Yếu tố cốt lõi cho thành công phải kể đến đó là sự sáng tạo, linh hoạt cũng như luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ.
Những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam chứng kiến sự “đổ bộ” của các thương hiệu quốc tế lớn như H&M, Zara, Uniqlo… và dường như sản phẩm “Made in Vietnam” đang bị “lép vế” trên sân nhà. Tuy nhiên, các làn sóng Covid-19 liên tiếp diễn ra đã ảnh hưởng không nhỏ tới thời trang trong nước, quốc tế. Mặt khác, điều này lại được nhìn nhận lại là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước lấy lại vị thế, cân bằng cuộc chơi.
Là một thương hiệu trẻ, thời trang LAVIEM cũng đang nỗ lực hết mình trong từng sản phẩm để chinh phục khách hàng ngày càng khó tính và dần trở thành một trong những địa chỉ không thể bỏ qua của các tín đồ thời trang công sở.
Sáng tạo và linh hoạt trong từng bộ sưu tập (BST)
Không chỉ thường xuyên ra mắt BST mới, đội ngũ LAVIEM còn luôn nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo trong từng sản phẩm. Mới đây, BST Thu - Đông 2021 ra mắt gây ấn tượng với sự kết hợp hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại - cổ điển mà không lỗi thời, cổ điển theo cách hiện đại với các chi tiết thêm thắt tạo điểm nhấn mới. Không chỉ vậy, LAVIEM luôn thức thời trước các xu hướng thời trang mới. Đại dịch Covid-19 đã có để lại nhiều sự thay đổi lớn trong cách thức ăn mặc thường ngày cũng như cách vận đồ công sở. Những thiết kế cũng thay đổi về chất liệu, cũng như tính ứng dụng cao hơn vì mọi người đều làm việc tại nhà,... Liên tiếp những BST của LAVIEM trong thời gian gần đây đều hướng đến sự tối giản. tạo sự thoải mái cho người mặc cũng như giản lược các chi tiết.
Bộ sưu tập Thu Đông 2021 của LAVIEM với các thiết kế tối giản
Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng
Đội ngũ LAVIEM luôn biết cách nghiên cứu các sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc để từ đó tạo nên dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Ms Nga - Founder LAVIEM bật mí: “Chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt trong tính ứng dụng và hoàn thiện sản phẩm. Một thiết kế hoàn thiện là sự kết hợp giữa phom dáng, các chi tiết thêu đính thủ công, tính ứng dụng và giá thành, chất lượng. Xuyên suốt các BST đều lấy tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh cuộc sống của một người phụ nữ hiện đại làm cốt lõi”.
Chân dung Ms Nga – Người sáng lập thời trang LAVIEM
Điều này được thể hiện nhất quán, xuyên suốt trong tất cả các sản phẩm khi tung ra thị trường. Tại LAVIEM, phom dáng được nghiên cứu kỹ lưỡng để tôn lên nét đẹp, che khéo các khuyết điểm trên cơ thể nhưng vẫn có được độ thoải mái nhất định, giúp các nàng công sở dễ dàng di chuyển, vận động. Bên cạnh đó, đến với LAVIEM, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều mẫu váy đầm với kiểu dáng đa dạng, thích hợp diện trong trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dạo phố… Thương hiệu đề cao tính ứng dụng trong các thiết kế nhưng không vì thế mà đơn điệu, nhạt nhoà bởi luôn biết cách sắp xếp các chi tiết thêu đính tỉ mỉ, đặc biệt chú ý vào kỹ thuật cắt may, lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng. Với sự đầu tư công phu trong từng sản phẩm nhưng mức giá tại LAVIEM khá hợp lý, vừa túi tiền so với các thương hiệu thời trang thiết kế khác.
Bắt kịp xu hướng, chuyển mình phù hợp
Dịch Covid-19 xuất hiện khiến cho trải nghiệm mua sắm truyền thống của cửa hàng bị ảnh hưởng cũng là lúc mô hình O2O (online-to-offline) đang tạo ra cơ hội mới, trong đó có ngành thời trang.
Mua sắm đa kênh nhất là mua sắm trực tuyến trở thành lựa chọn an toàn của nhiều người. Nhận thấy điều đó, LAVIEM đã phát triển kênh đặt hàng chủ yếu là Facebook. Bên cạnh việc đầu tư vào đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn tức thì cho khách hàng sản phẩm phù hợp, fanpage LAVIEM cũng cập nhật thường xuyên hình ảnh thực tế của sản phẩm, trải nghiệm của người mặc để người mua dễ hình dung, từ đó gạt bỏ cảm giác ngờ vực mỗi khi mua sắm online.
Hình ảnh thực tế của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm được cập nhật trên Fanpage
Với những “bí kíp” riêng kể trên, LAVIEM hiện đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của các nàng công sở. Ít ai biết, người đứng sau đó là hai cô gái “tay ngang” trong làng thời trang, khởi nghiệp từ kinh doanh online cho đến nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình đi chọn vải, tìm xưởng may và xây dựng phòng thiết kế mẫu. Trong tương lai, LAVIEM không chỉ giữ vững phong độ đang có mà còn tiếp tục phát triển sản phẩm, mở rộng chi nhánh để đưa thương hiệu ra khắp cả nước.
Thời trang LAVIEM Design Hotline: 085 503 0026 Địa chỉ: Cơ sở 1: 16 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội Cơ sở 2: 273 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên Fanpage: https://www.facebook.com/laviemvn |
Nguồn: [Link nguồn]