CEO Vũ Lan Anh: “Tinh thần dân tộc là động lực để thương hiệu vươn ra quốc tế”

CEO Vũ Lan Anh là người đứng sau dự án Việt Nam đa sắc vừa gây tiếng vang lớn tại Tuần lễ thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

Mới đây, dự án Việt Nam đa sắc của Eunoia by AN với sự cố vấn của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã gây ấn tượng với khán giả quốc tế tại Tuần lễ thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc. Với hai bộ sưu tập Ngự Sắc và Họa Sắc, dự án đã mang đến một hình ảnh Việt Nam rực rỡ di sản nhưng vẫn thấm đẫm tinh thần thời đại.

Dự án “Việt Nam đa sắc” gây ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

Dự án “Việt Nam đa sắc” gây ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

CEO Eunoia by AN - Vũ Lan Anh cho biết, chị và ê kíp đã mất 6 tháng miệt mài chuẩn bị cho 30 phút trình diễn trên sân khấu. Chị cũng liên tục bay sang Trung Quốc để phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến với mong muốn truyền tải trọn vẹn nhất tinh thần thời trang và dân tộc của dự án Việt Nam đa sắc.

“Tình yêu và niềm tự hào dân tộc đã thôi thúc niềm cảm hứng trong tôi. Dự án ‘Việt Nam đa sắc’ chính là câu trả lời cho niềm đam mê với văn hoá truyền thống cũng như vẻ đẹp đa dạng phong phú các dân tộc Việt Nam trên khắp dải đất hình chữ S”, chị Vũ Lan Anh tâm sự.

CEO Vũ Lan Anh: “Tinh thần dân tộc là động lực để thương hiệu vươn ra quốc tế” - 2

Theo chị Vũ Lan Anh, dự án Việt Nam đa sắc xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Thâm Quyến không chỉ là thời trang đơn thuần mà còn là cuộc gặp gỡ giữa âm nhạc, ánh sáng, vũ đạo nhằm truyền tải hình ảnh Việt Nam rực rỡ gấm hoa đến với bạn bè quốc tế.

Chia sẻ về câu chuyện đằng sau hậu trường khi là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc, chị Vũ Lan Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như biết ơn về sự chuyên nghiệp đến từng chi tiết của ban tổ chức. Nhờ vậy, các thiết kế mang tinh thần, văn hóa dân tộc được thăng hoa trên sàn diễn.

CEO Vũ Lan Anh và NTK Hoàng Minh Hà - cố vấn của thương hiệu Eunoia by AN tất bật chuẩn bị trước show diễn.

CEO Vũ Lan Anh và NTK Hoàng Minh Hà - cố vấn của thương hiệu Eunoia by AN tất bật chuẩn bị trước show diễn.

CEO Vũ Lan Anh - người đứng sau sự thành công của dự án Việt Nam đa sắc khiến nhiều người bất ngờ khi không phải là dân chuyên thời trang. Chị tốt nghiệp Đại học Tài chính Thượng Hải năm 2014. Sau khi lập gia đình chị đã quyết định lùi về hậu phương chăm sóc cho tổ ấm nhỏ để chồng có thời gian chuyên tâm công tác.

CEO thương hiệu thời trang Eunoia by AN - Vũ Lan Anh

CEO thương hiệu thời trang Eunoia by AN - Vũ Lan Anh

Ba thiên thần nhí đáng yêu lần lượt ra đời là “trái ngọt” tình yêu của vợ chồng chị. Cơ duyên đưa chị đến với thời trang cũng bắt nguồn từ tình yêu thương con. Chị Lan Anh sáng lập thương hiệu thời trang Eunoia by AN như một món quà dành tặng cho cô con gái nhỏ của mình. “Thời trang trẻ em đối với tôi không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh mà còn là một trải nghiệm nghệ thuật để tôi cùng các con học hỏi, khám phá và phát triển bản thân”, chị tâm sự.

Thượng Hải vốn được mệnh danh là “kinh đô thời trang” của Trung Quốc. Những năm tháng sinh sống và học tập tại đây đã giúp chị có cái nhìn mới mẻ về xu hướng và dòng chảy thời trang. Đó là nền tảng để chị tìm tòi và định hướng con đường riêng khi quyết định lấn sân sang địa hạt này.

CEO Vũ Lan Anh và hai cô con gái cũng tham gia trình diễn dự án “Việt Nam đa sắc” tại Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

CEO Vũ Lan Anh và hai cô con gái cũng tham gia trình diễn dự án “Việt Nam đa sắc” tại Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

Vốn là người nặng lòng với văn hóa truyền thống, mỗi thiết kế của Eunoia by AN, chị Vũ Lan Anh luôn muốn kể một câu chuyện về bản sắc qua lăng kính thời trang. “Trên tinh thần dân tộc và văn hoá, chiến lược của tôi khi vận hành thương hiệu thời trang là muốn trao đi giá trị. Và chắc chắn rồi, văn hoá dân tộc là niềm tự hào, là niềm tin, là sức mạnh để thương hiệu có thể vươn xa hơn trên thị trường quốc tế”.

Chị Vũ Lan Anh cũng cho biết, không đứng ngoài guồng quay của thời trang thế giới, Eunoia by AN không ngừng vận động để vươn tới cái đẹp hoàn mỹ. Chị mong muốn mỗi thiết kế không chỉ sản phẩm của sự sáng tạo mà còn truyền tải thông điệp chạm đến trái tim.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN