Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng

Biluxury là thương hiệu đầu tiên ra mắt BST xu hướng Thu – Đông 2016 cho phái mạnh mang tên THE RUBIK, thông qua show diễn thời trang riêng với quy mô hoành tráng lên tới 500 khách mời vào tháng 8 vừa qua.

Chẳng cần phải là một tín đồ thời trang thực thụ cũng có thể cảm thấy sự lép vế của thị trường thời trang nam so với thời trang nữ. Giờ đây điều này đang dần được xóa bỏ, nhiều dấu hiệu cho thấy thị trường thời trang nam đang chuyển mình khởi sắc.

Tại Milan, Philipp Plein mạnh tay chi 1,5 triệu bảng Anh cho show thời trang nam Thu – Đông 2015, Jimmy Choo và Coach cùng biến sân khấu thành công viên trượt băng trong BST nam Xuân – Hè 2016, Kenzo lại chu du vùng sa mạc trong BST Xuân – Hè 2016.

Hay tại Việt Nam, Biluxury là thương hiệu đầu tiên ra mắt BST xu hướng Thu – Đông 2016 cho phái mạnh mang tên THE RUBIK, thông qua show diễn thời trang riêng với quy mô hoành tráng lên tới 500 khách mời vào tháng 8 vừa qua.

Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng - 1

Show diễn được phát trên thời sự Đài truyền hình Hà Nội ghi nhận "Doanh nghiệp tiêu biểu tổ chức hội thảo kinh doanh, chia sẻ cơ hội phát triển".

Xuyên suốt BST THE RUBIK là những đường cắt sắc nét, khỏe mạnh cùng với những đường mí, diễu nẹp, túi, cổ, vai và gấu áo giống như những rubik đủ màu sắc ứng dụng trên các style như casual, punk, elegant, retro…Mỗi trang phục kết hợp đồng điệu từ vô số những mảng màu sắc ghép lại từng bước tái hiện hành trình của cuộc sống; có màu ấm, màu lạnh, màu mát, màu nóng, màu nhạt, màu tươi cũng như các cung bậc cảm xúc nối tiếp nhau: vui, buồn, hạnh phúc, chán nản, thất vọng…

70 thiết kế trình làng trong show Thu – Đông 2016 sử dụng những chất liệu được khách hàng ưa chuộng khi tiết trời trở lạnh như len, da, gió, kaki…song được áp dụng công nghệ mới để nâng cao tính năng và mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng - 2

Áo len dệt từ sợi ‘Kelheim fibre” Visco mới qua xử lý nhiệt bằng hồng ngoại, giữ nhiệt và bền màu so với sợi cotton thông thường.

Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng - 3

Vải da từ da tổng hợp cao cấp đã xử lý bề mặt trước khi sản xuất sau đó giặt xử lý mềm, sử dụng khóa giặt nước mang lại độ bền cao cho sản phẩm

Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng - 4

Áo vest với các màu sắc đa dạng như đen, xanh navi, nâu, kẻ karo…

Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng - 5

…sử dụng chất liệu chống nhăn nhàu, bám bụi từ cotton, silk, visco, poly thiết kế phom dáng trẻ trung với độ co dãn vừa phải để người mặc thoải mái cử động.

Để có được thành quả đó, Biluxury đầu tư mạnh vào nghiên cứu form dáng, chất liệu dành riêng cho nam giới Việt, sau đó là quy trình sản xuất - phân phối khép kín giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều và mức giá thấp hơn trung bình thị trường đến 20%. Ngoài ra đây cũng là thương hiệu thời trang nam “made in Vietnam” hiếm hoi không tiếc ngân sách cho hoạt động marketing để tiếp cận người tiêu dùng.

Chỉ sau 2 năm thành lập và phát triển, tới hiện tại thương hiệu thời trang nam cao cấp này đã sở hữu hệ thống gồm 60 showroom và đại lý trên toàn quốc. Tốc độ mở rộng hệ thống thần kỳ này là kết quả của mô hình nhượng quyền thương hiệu thành công trên nền tảng sản phẩm chất lượng.

Đại diện của Biluxury chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm đại lý không phải là đối tác chia sẻ lợi nhuận mà là cổ đông song hành cùng phát triển. Do đó Biluxury sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho những người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang.

Cụ thể, để trở thành đại lý nhượng quyền của Biluxury chỉ cần thỏa mãn 3 yếu tố: Là người đam mê và yêu thích kinh doanh thời trang, có số vốn tầm 400 triệu đồng và mặt bằng bán hàng. Còn lại Biluxury đã có sẵn một quy trình khép kín với nhiều ưu đãi để hỗ trợ đại lý như: Tư vấn và tặng gói nội thất showroom lên tới 100 triệu đồng; đào tạo kinh doanh, quản lý cửa hàng, marketing; Chính sách đổi trả ưu đãi, chiết khấu cao; Cam kết hoàn vốn kinh doanh…”

Biluxury dẫn đầu xu hướng thời trang nam Thu – Đông 2016 với show diễn hoành tráng - 6

Biluxury được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về triển vọng phát triển

Hình thức kinh doanh nhượng quyền của Biluxury đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi chi phí nhượng quyền thấp, sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường, ưu đãi lớn cho đại lý…Với triết lý kinh doanh mang cơ hội mặc các trang phục chất lượng cao do chính người Việt sản xuất đến tay nam giới, cùng mục tiêu trở thành nhà bán lẻ thời trang hàng đầu Việt Nam, trong thời gian tới Biluxury vẫn không ngừng mở rộng hệ thống đại lý và tìm kiếm cơ hội chia sẻ hợp tác với những nhà đầu tư cùng chí hướng.

Thông tin liên hệ:

Thời trang nam Biluxury

Website: http://biluxury.vn

Fanpage: http://facebook.com/biluxury.vn

Tìm hiểu thông tin làm đại lý: Mr Tuấn 0936 468 268

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN