Ví điện tử Momo vừa thăng hạng “thần tốc” trên Google Play
Thăng hạng “thần tốc’ trên Google Play, Ví Momo là giải pháp tài chính số 1 hiện nay.
Sáng 28/10, ứng dụng MoMo đã bất ngờ vươn lên vị trí thứ 13 trên kho ứng dụng Google Play. Vượt qua hầu hết các ứng dụng nổi tiếng khác, đây là lần đầu tiên trong lịch sử một ứng dụng thanh toán di động vươn lên vị trí này. Điều đó cũng có nghĩa nếu chỉ tính riêng trong nhóm ứng dụng liên quan tài chính thì Ví Momo là giải pháp số 1 hiện nay trên bảng xếp hạng Google Play.
Ứng dụng Momo thăng hạng rất cao vào ngày 28/10 vừa qua.
Ví Momo đạt được cột mốc đáng nhớ này cũng là điều dễ hiểu, bởi Momo đang sức rất lớn trong việc đưa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến trong đời sống. MoMo tiên phong trong việc thanh toán không tiền mặt, giúp cho người dùng được hưởng lợi từ công nghệ để vừa thanh toán nhanh chóng vừa tiết kiệm.
Ví Momo giúp thanh toán không dùng tiền mặt
Nói đến thành tích vào sáng 28/10 không thể không nhắc tới chiến dịch “1 đồng” được người dùng hưởng ứng mạnh mẽ và đã tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng xã hội. Theo thống kê nhanh, chỉ mới 3 ngày diễn ra chiến dịch đã có hàng vạn người mua sắm, ăn uống không dùng tiền mặt tại hệ thống siêu thị Circle K.
Cụ thể hơn về chiến dịch “1 đồng”, đây là ưu đãi có giá trị sử dụng trong suốt tuần lễ vàng (từ ngày 22 - 29/10/2018). Trong thời gian này, thành viên Bạc và Vàng của MoMo sẽ tìm thấy quà tặng bất ngờ tại mục “Ưu đãi” trên màn hình chính của ứng dụng (trong thẻ “Quà của tôi”).
Chiến dịch “1 đồng” của Momo
Để ăn uống tại Circle K và chỉ phải thanh toán 1 đồng bằng Ví MoMo, người dùng họn “Mã thanh toán” ngay màn hình chính và đưa cho nhân viên thu ngân của bất kỳ cửa hàng Circle K nào trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng trên MoMo để nâng hạng thành viên và nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ Ví MoMo.
Chia sẻ về chương trình này, đại diện Ví MoMo cho biết, chúng tôi và đối tác chiến lược của mình là Circle K mong muốn chương trình này sẽ khuyến khích người dùng của cả hai bên có thể trải nghiệm và lan tỏa thói quen thanh toán di động, không dùng tiền mặt tại Việt Nam, hướng đến một cuộc sống thông minh, an toàn lại còn tiết kiệm thời gian và chi phí.
Bình luận của người dùng về Ví Momo
Ngoài Cirle K, chiến dịch “1 đồng” nói trên còn được Ví Momo triển khai trên diện rộng cùng các đối tác khác: Vinasun, Galaxy, Co.opmart, Vé Tàu Hoả (Đường sắt Việt Nam), LOTTE.vn, FPT Play, Ten Ren, Guardian, The Pizza Company, The Coffee House, Lala Food Delivery, Passio, AKA house, Dairy Queen Grill & Chill, Holy Crab, Swensen’s, Dairy Queen, Hoa18.com, Vé máy bay Gotadi, Vé xe rẻ, Đặt phòng khách sạn VnTrip, Fshare, Bảo hiểm Bưu Điện (PTI), Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Liberty; Bảo hiểm VietinBank (VBI) và B-Dubs.
Đồng hành cùng Ví MoMo trong chương trình còn có sự tham gia của 15 Ngân hàng liên kết trực tiếp với Ví MoMo, gồm: Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, ACB, VPBank, TPBank, Shinhan, VIB Bank, OCB, Eximbank, SCB, VRB, Bảo Việt Bank và Sacombank.
Ngoài ra, hiện Ví Momo còn được biết đến là một kênh thanh toán hóa đơn tiêu dùng tiện dụng và tiết kiệm, chẳng hạn hóa đơn tiền điện, tiền nước, hóa đơn internet hay mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại,… chỉ trong “1 nốt nhạc”.
Như vậy có thể thấy, với việc tung ra nhiều chương trình ưu đãi mà người hưởng lợi nhất chính là người sử dụng Ví Momo thì sự thành công của Momo khi thăng hạng “thần tốc” trên Google Play cũng là điều dễ hiểu. Khi thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến hơn, trong đó có thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Ví Momo, cuộc sống của con người sẽ trở nên hiện đại, tiện nghi và cực kỳ văn minh.