Phát tài nhờ sản xuất bao cao su dành cho... đồ vật này
Thậm chí, sản phẩm này còn cháy hàng trên trang web mua sắm nổi tiếng Amazon.
Trên thế giới, rượu vang là một trong những món đồ uống hấp dẫn và phổ biến nhất. Đối với những người mê rượu vang, họ còn gặp phải một vấn đề nan giải: làm thế nào để giữ nguyên hương vị của rượu sau khi đã mở nắp chai. Để giải quyết bài toán khó này, một bà mẹ đơn thân người Mỹ - Laura Bartlett và con trai Mitch Strahan đã tạo ra sản phẩm bao cao su dành cho… chai rượu vang.
4 năm trước, nữ nghệ sĩ hài Laura Bartlett mang về nhà một chai rượu vang uống dở. Vì không có nút chai nên cô dùng màng bọc thực phẩm và dây chun để đóng kín chai. Chứng kiến thành quả sáng tạo của mẹ, cậu con trai Mitch Strahan đã phá lên cười vì thấy nó giống hệt như việc… đeo bao cao su cho chai rượu vang. Cũng chính đó, trong đầu Mitch chợt lóe lên ý tưởng: vì sao không làm một loại bao cao su thật sự dành riêng cho chai rượu?
Hai mẹ con Laura Bartlett và con trai Mitch Strahan
Nghĩ là làm, năm 2014, Mitch và một người bạn đã thiết kế logo và bao bì cho “đứa con tinh thần”, sau đó gây quỹ trên trang Kickstarter. Thật bất ngờ, kế hoạch của họ đã thu về hơn 9.000 USD vốn đầu tư.
Khi đã gom đủ vốn từ cộng đồng, Mitch và mẹ bắt đầu con đường khởi nghiệp. Sản phẩm bao cao su dành cho chai rượu của họ được làm từ cao su thực phẩm, độ đàn hồi và độ dài thích hợp với chai rượu vang. Sản phẩm được đóng gói giống như một hộp sô cô la cao cấp, mỗi hộp 6 miếng có giá 10 USD.
Sản phẩm bao cao su dành cho chai rượu với thiết kế sang trọng, bắt mắt
So với nút chai thông thường, sản phẩm này dính rất chặt với miệng chai. Sau khi bọc miệng chai bằng sản phẩm, rượu sẽ không thể lọt ra ngoài dù có xoay ngược chai. Nhờ hình thức và tác dụng đặc biệt, bao cao su dành cho chai rượu vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm cao độ từ các kênh truyền thông lớn như CNN, tờ Huffington Post. Sau đó, 2 mẹ con Mitch bắt đầu đặt quảng cáo trên Facebook và thu hút được các xưởng rượu tư nhân, công ty du thuyền ở Úc, Pháp, Tây Ban Nha. LADBible – một trang Facebook sở hữu hàng chục triệu người theo dõi cũng quảng bá sản phẩm này và thu về hơn 33 triệu lượt xem.
So với nút chai thông thường, sản phẩm này dính rất chặt với miệng chai. Sau khi bọc miệng chai bằng sản phẩm, rượu sẽ không thể lọt ra ngoài dù có xoay ngược chai
Trên trang Amazon, tình trạng cháy hàng cũng xuất hiện liên tục. Khách hàng thậm chí còn cho sản phẩm này 4,8/5 sao – một con số đánh giá vô cùng ấn tượng. Nhiều người còn dùng sản phẩm như một món quà thú vị dành tặng bạn thân, bạn trai hay... cấp trên.
Khi đã thành người đàn ông giàu nhất hành tinh, Jeff Bezos vẫn sử dụng chiếc bàn theo ông từ những ngày đầu khởi nghiệp.