Mới 3 tuổi, công chúa Charlotte đã mang lại 4.3 tỷ USD cho nước Anh
Công chúa Charlotte có ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế nước Anh khi mang về khoảng 4,3 tỷ USD. Phần lớn giá trị kinh tế mà cô bé mang lại xuất phát từ ảnh hưởng đáng kể trong thế giới thời trang.
Theo công ty tư vấn định giá chiến lược Brand Finance Group, giá trị hình ảnh của công chúa Charlotte mang lại 4,3 tỷ USD cho nền kinh tế Anh, vượt qua cả người anh trai là Hoàng tử George chỉ có giá trị khoảng 3,2 tỷ USD. Những con số này là dự đoán về những gì mà trẻ em hoàng gia có thể mang lại cho nền kinh tế Anh trong trường hợp họ duy trì được hình ảnh tích cực. Em bé hoàng gia mới nhất, hoàng tử Louis sẽ đóng góp thêm khoảng 67 triệu USD vào nền kinh tế Anh trước sinh nhật đầu tiên của mình.
Công chúa Charlotte có ảnh hưởng lớn trong thế giới thời trang
Những đứa trẻ hoàng gia được chứng minh làm cho nước Anh ngày một giàu có hơn. Các trẻ em hoàng gia có tác động tích cực đến việc bán các thương hiệu quần áo và đồ chơi cụ thể mà các em sử dụng. Rất nhiều du khách đến London vì sự tò mò và hy vọng được gặp George và Charlotte tại Cung điện Buckingham cùng với cha mẹ. Khi tham gia cùng cha mẹ trong chuyến thăm nước ngoài, chẳng hạn như thăm Ba Lan và Đức, hai anh em nhận được sự quan tâm đáng kinh ngạc từ giới truyền thông và công chúng.
Hoàng tử George và Công chúa Charlotte mang lại hàng tỉ USD cho nền kinh tế Anh.
Một bức ảnh của công chúa 10 giờ sau khi sinh cho thấy cô được quấn trong một chiếc khăn choàng trắng. Các nhà sản xuất khăn choàng, G.H. Hurt & Sons, cho biết trang web của họ đã có hơn 100.000 lượt truy cập vào ngày hôm đó và họ vẫn đang kiếm tiền từ chiếc khăn choàng này.
Công chúa Charlotte được chụp trong một chiếc khăn choàng trắng sau khi sinh năm 2015.
"Công chúa Charlotte mặc hai chiếc váy hoa của chúng tôi và nó có tác động rất lớn đến thương hiệu M&H”, Margarita Pato, người sáng lập hãng chia sẻ
"Hiệu ứng Charlotte" xuất hiện lần nữa vào năm 2016 với những bức ảnh của Hoàng tử William và Kate Middleton và hai người con được trang bị đầy đủ dụng cụ trượt tuyết trong khi đi nghỉ. Thương hiệu sản xuất đôi giày màu hồng của Charlotte, My 1st Years, đã bán được 259 đôi của chiếc bốt, tăng 97% so với doanh thu bình thường.
Đôi ủng màu hồng của Charlotte đã tăng vọt doanh số bán hàng sau khi bức ảnh này được phát hành
Hình ảnh vui vẻ của công chúa Charlotte
Lý do Charlotte đáng giá hơn anh trai của cô, hoàng tử George, rất đơn giản. Quy mô tương đối của thị trường thời trang nam và nữ là khác nhau.”Hiệu ứng Charlotte” có thể dễ dàng cảm nhận trên nhiều sản phẩm và thương hiệu hoặc loại quần áo hơn George, cho phép phạm vị kiếm tiền từ 'thương hiệu' của cô bé có giá trị cao hơn.
Gia đình hoàng gia Anh là một trong những gia tộc giàu có kín tiếng nhất thế giới hiện nay.