Chơi gắp thú lỗi thời rồi! Giờ phải chơi máy gắp hàng hiệu mới sang chảnh

Sự kiện: Đắt - Độc - Lạ

Chỉ mất vài chục nghìn, khách hàng đã có cơ hội rinh về những món đồ trong mơ.

Vừa qua, thành phố Hạ Môn, Trung Quốc đã bất ngờ xuất hiện những chiếc máy gắp thú vô cùng kỳ lạ. Nhìn bề ngoài, trông chúng không có gì khác lạ nhưng bên trong lại hoàn toàn không có thú bông nào. Thứ chất đầy trong máy là hàng hiệu xa xỉ, đến từ các hãng danh tiếng như Louis Vuitton, Gucci hay YSL. Đây chắc chắn là một chiêu bài hút khách cực kỳ độc đáo.

Chơi gắp thú lỗi thời rồi! Giờ phải chơi máy gắp hàng hiệu mới sang chảnh - 1

Chiếc máy gắp thú thông thường, khá quen thuộc với hầu hết giới trẻ

“Doll&Me”  - một cửa tiệm gắp thú tại đây đã lắp đặt 16 máy phiên bản “hàng hiệu”.  Các phần thưởng khi gắp trúng bao gồm ví LV, dây chuyền Swarovski và son M.A.C. Do giá trị sản phẩm khá cao nên người mua cũng phải chi nhiều tiền hơn cho việc mua xu. Mỗi xu vàng được bán với giá 5 NDT (~18.000 VNĐ). Nếu giá trị phần thưởng càng cao thì số xu cần mua cho mỗi lượt chơi càng nhiều. Chẳng hạn như một lượt gắp dây chuyền Swarovski sẽ mất 2 xu, còn nước hoa Marc Jacobs chỉ cần 1 xu cho 1 lượt gắp. Ngoài ra, các chủ cửa hàng còn tăng thêm độ khó của trò chơi, chẳng hạn như khu để phần thưởng sẽ xoay tròn.

Chơi gắp thú lỗi thời rồi! Giờ phải chơi máy gắp hàng hiệu mới sang chảnh - 2

Còn ở Trung Quốc, máy gắp hàng hiệu mới là mốt hiện nay

Trước cơ hội rinh hàng hiệu dễ dàng chỉ với vài chục nghìn, nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra nghi ngờ “liệu đây có phải hàng xịn hay không?”. Đáp lại thắc mắc này, chủ cửa hàng ở Hạ Môn cho biết tất cả đều là hàng xịn, được mua từ cửa hàng chính hãng và có hóa đơn đầy đủ. Khi khách hàng gắp trúng phần thưởng sẽ được nhận kèm hóa đơn. Chủ cửa hàng còn tự tin khẳng định: “Người chơi có thể quét mã QR hoặc lên mạng tra ngay tại chỗ. Họ có thể hoàn toàn đổi sản phẩm nếu chưa ra khỏi cửa hàng”.

Việc kết hợp hàng hiệu với phương thức tiêu dùng bình dân không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn tạo nên hình tượng gần gũi cho những sản phẩm vốn gắn mác “sang chảnh”. Ngoài cách mở bán online, hình thức mở cửa hàng pop-up cũng dần trở thành chiêu bài quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ.

Sốc: Áo dành cho thú cưng của hội nhà giàu có giá đắt ngang... biệt thự

Chiếc áo được dát vàng, đính kim cương sang chảnh và có giá lên tới gần 32 tỷ đồng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hương Nguyễn (Theo northnews.cn) ([Tên nguồn])
Đắt - Độc - Lạ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN