Thoát án tử nhờ bảo hiểm, bệnh nhân ung thư nộp đơn làm đại lý
Cách đây 4 năm, chị Vân Thủy (TPHCM) tham gia một hợp đồng bảo hiểm, chỉ vì nể người bạn đang là đại lý của một công ty Bảo hiểm Nhân thọ đến từ Canada. Thỉnh thoảng, chị cũng hối hận vì đã mua bảo hiểm, vì nhà cũng không phải là dư dả lắm. Không ai ngờ, hợp đồng bảo hiểm mà chị không tha thiết mấy lại là “cứu cánh” giúp chị thoát khỏi “án tử thần”.
Số tiền từ trên trời rơi xuống khi nguy khốn nhất
Khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan, gia đình không có tiền sử ung thư, nên chị Thủy bàng hoàng khi trong dịp khám sức khỏe tổng quát, bác sỹ tuyên bố căn bệnh ung thư cổ tử cung quái ác đã tìm đến chị.
Tham gia BHNT giúp bạn an tâm về tài chính để vượt qua bệnh tật
Vượt qua cơn sốc, biết được bệnh tình của mình mới chỉ ở giai đoạn sớm, có thêm sự động viên của chồng và con trai, chị tập trung chữa trị, dù rất lo lắng về chi phí điều trị. “Tôi đã từng lo lắng là có khi chữa được căn bệnh, thì cả gia đình lâm vào cảnh vay mượn khắp nơi. Thì đột nhiên, chồng tôi nhớ ra tôi có một hợp đồng bảo hiểm. Nhà tôi mừng quá, tự nhiên giống như là có một món tiền từ trên trời rơi xuống.”
Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đó quả thực đã cứu nguy cho gia đình chị, giúp chị có tâm lý vững tin, an tâm chiến đấu với bệnh tật. “Đó có lẽ là khoảng đầu tư sáng suốt nhất của tôi từ trước đến nay. Chữa ung thư mà, đắt đỏ không biết bao nhiêu cho đủ. Tôi nghĩ mình còn may mắn quá vì có người thân chăm sóc, san sẻ; rồi áp lực kinh tế cho bản thân và gia đình được giảm nhẹ hơn rất nhiều nhờ có những quyền lợi từ gói bảo hiểm nhân thọ”, chị Thủy cho biết.
Trước đó, nhiều người thân lo lắng không biết bảo hiểm có chịu bồi thường hay không, hoặc có khi chịu bồi thường thì thủ tục chắc cũng phức tạp, lằng nhằng. Chia sẻ về vấn đề này, chị Thủy hài hước: “Lúc ấy tôi cũng lo, có khi đến lúc lấy được tiền bảo hiểm thì mình đã... “xanh cỏ” rồi. Thực tế quy trình yêu cầu chi trả diễn ra rất nhanh gọn, nhẹ nhàng bởi tôi không có bất cứ vướng mắc gì trong hồ sơ bảo hiểm”. Chị xúc động nhớ lại buổi chi trả được tổ chức thân mật, ấm cúng nhưng không kém phần chuyên nghiệp cùng biết bao lời động viên và cử chỉ chân thành mà công ty bảo hiểm dành cho chị.
Từ khách hàng trở thành đại lý của công ty bảo hiểm
Sau khi sức khỏe dần ổn định, hiểu được những giá trị to lớn mà một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có thể mang lại, chị Vân Thủy quyết định trở thành đại lý bảo hiểm của công ty vừa bồi thường cho mình, để tiếp tục chia sẻ những giá trị thiết thực dành cho cộng đồng, giúp họ có sự chuẩn bị tốt hơn về tài chính trong tương lai cho bản thân và cho gia đình.
Manulife – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ đến từ Canada luôn chú trọng hỗ trợ có sự chuẩn bị tốt hơn về tài chính trong tương lai cho bản thân và cho gia đình.
“Tôi lựa chọn công ty này, bởi tôi đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của họ. Khách hàng của tôi ngày càng hài lòng vì thủ tục bồi thường nhanh gọn; công ty luôn có chính sách chủ động tìm kiếm khách hàng trong các tai nạn, thảm họa để đưa ra hành động nhanh chóng, tối ưu hóa dịch vụ bồi thường... là vài ví dụ trong số các nỗ lực công ty đã không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong 19 năm hoạt động tại Việt Nam”. Chị Vân Thủy hài lòng chia sẻ.
Hiện nay, chị Thủy là một trong những Tư vấn Tài chính tâm huyết nhất của công ty. Bên cạnh niềm biết ơn sâu sắc những gì bảo hiểm nhân thọ đem đến cho mình, chị còn hạnh phúc với nghề bảo hiểm bởi chị có thể mang giá trị thực sự của bảo hiểm đến để chia sẻ với những người xung quanh, giúp họ sống an toàn và hạnh phúc hơn.