Chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh: Hơn cả một chương trình cộng đồng
Không chỉ thành công gây quỹ được số tiền 500.967.000 đồng để hỗ trợ phụ nữ vùng cao, chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh còn lan tỏa sự quan tâm và sẻ chia đến cộng đồng.
Hơn cả lời cam kết, đó là giá trị cốt lõi
Với gần 30 năm phát triển tại Việt Nam, công ty Kao Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty hỗ trợ phụ nữ”, cùng tạo ra những giá trị tích cực để người phụ nữ hạnh phúc hơn mỗi ngày như phương châm của công ty “Kirei - Làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn” (Kirei là một từ tiếng Nhật có nghĩa là sạch sẽ, đẹp đẽ từ trong ra ngoài). Đó không chỉ là phương châm mà còn là giá trị cốt lõi được thể hiện qua từng hành động thiết thực, mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống.
Vì vậy chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh được thực hiện với mong muốn nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe phụ khoa đến chị em phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ ở vùng cao. Sau một tháng triển khai, chiến dịch đã quyên góp được số tiền lên đến 500.967.000 đồng.
Đại diện Kao Việt Nam trao số tiền gây quỹ thành công đến tổ chức Nơ Xanh Việt Nam.
Hơn cả sự đóng góp, đó là tinh thần sẻ chia
Kết quả gây quỹ thành công không chỉ đến từ nỗ lực của Kao Việt Nam và nhãn hàng Laurier, mà còn từ sự chung tay của hơn 250.000 người trên khắp cả nước. Mỗi người, bằng hành động nhỏ nhưng có sức động viên lớn, đã góp 1.000 đồng qua việc mua một gói băng vệ sinh Laurier vào quỹ Nơ Xanh. Đồng thời, sự đồng hành từ 35 đối tác bán lẻ đã góp phần quan trọng vào việc truyền tải thông điệp về chăm sóc sức khỏe phụ khoa, như chắp thêm đôi cánh lớn giúp chiến dịch gây quỹ tiếp cận rộng rãi hơn tới người tiêu dùng.
Hơn cả hỗ trợ vật chất, đó là sự quan tâm toàn diện
Chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh mang đến những hoạt động thiết thực để hỗ trợ phụ nữ, bao gồm việc xây dựng tủ thuốc phụ khoa, tổ chức các chuyến thăm khám sức khỏe, và lan tỏa kiến thức về sức khỏe phụ khoa đến những vùng miền còn thiếu thốn điều kiện y tế.
Đại diện tổ chức Nơ Xanh Việt Nam chia sẻ trong buổi lễ tổng kết
Cụ thể, dự án sẽ xây dựng và mang 10 tủ thuốc phụ khoa đến các vùng cao, vùng sâu của 5 tỉnh có điều kiện khó khăn gồm: Lào Cai, Quảng Nam, Huế, Gia Lai và Đà Nẵng. Các tủ thuốc này sẽ không chỉ cung cấp dược phẩm cần thiết để hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường gặp đến 2.500 phụ nữ, mà còn là một phần trong nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.
Bên cạnh đó, chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh còn tổ chức 2 chuyến đi thăm khám sức khỏe phụ khoa ở huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Trong chuyến đi đầu tiên vào giữa tháng 11/2024, các y bác sĩ đã chia sẻ kiến thức về cách chăm sóc, vệ sinh để tránh viêm nhiễm phụ khoa đến gần 400 phụ nữ, đồng thời tiến hành thăm khám phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung cho 170 người. Những giá trị mà chuyến đi mang lại đều vô cùng thiết thực, giúp chị em phụ nữ vùng cao có thể phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề phụ khoa, giảm thiểu một phần nguy cơ đối diện những bệnh lý nguy hiểm.
Buổi chia sẻ kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung đến chị em vùng cao.
Chiến dịch “Gây quỹ Nơ Xanh” dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những đóng góp thiết thực của cộng đồng, góp phần tạo nên một hành trình ý nghĩa. Mỗi đóng góp nhỏ bé đã cùng nhau tạo nên sức mạnh to lớn - trao yêu thương và chăm sóc để người phụ nữ vùng cao trở nên hạnh phúc hơn. Laurier hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của cộng đồng trong những năm tiếp theo.
Laurier, thương hiệu băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt Nam từ khi có mặt trên thị trường. Với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho vùng da nhạy cảm, Laurier cam kết mang lại sự thoải mái và bảo vệ toàn diện cho phái đẹp. Trong hơn 130 lịch sử, KAO cùng các thương hiệu trực thuộc tập đoàn luôn thực hiện các hoạt động xã hội, bảo vệ sức khỏe cộng đồng với mong muốn sẽ đem lại những tác động tích cực cho xã hội. |
Nguồn: [Link nguồn]