Ồ ạt giảm giá, nhiều cửa hàng vẫn không bóng khách

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Khách hàng tỏ ra không quan tâm đến việc loạt cửa hàng thời trang Hà Nội siêu giảm giá nhân ngày Black Friday.

Ghi nhận của phóng viên ngày 24/11 nhiều cửa hàng thời trang ở Hà Nội đồng loạt treo biển giảm giá khuyến mại ngày Blak Friday.

Ghi nhận của phóng viên ngày 24/11 nhiều cửa hàng thời trang ở Hà Nội đồng loạt treo biển giảm giá khuyến mại ngày Blak Friday.

Là một trong những tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng thời trang nhất Hà Nội, dọc tuyến đường Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Chùa Bộc, Thái Hà hàng loạt các cửa hàng thi nhau giảm giá với nhiều mức giá hấp dẫn như 50%.

Là một trong những tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng thời trang nhất Hà Nội, dọc tuyến đường Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Chùa Bộc, Thái Hà hàng loạt các cửa hàng thi nhau giảm giá với nhiều mức giá hấp dẫn như 50%.

...thậm chí có những cửa hàng còn khuyến mại lên đến 70, 80%.

...thậm chí có những cửa hàng còn khuyến mại lên đến 70, 80%.

Ngoài ra không chỉ có mặt hàng thời trang được giảm giá, các mặt hàng như đồ điện tử, công nghệ, phụ kiện điện thoại, máy tính cũng được giảm giá lớn.

Ngoài ra không chỉ có mặt hàng thời trang được giảm giá, các mặt hàng như đồ điện tử, công nghệ, phụ kiện điện thoại, máy tính cũng được giảm giá lớn.

Trái ngược với hình ảnh đông đúc người dân đi mua sắm khi các chương trình giảm giá được áp dụng thì nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng vắng khách.

Trái ngược với hình ảnh đông đúc người dân đi mua sắm khi các chương trình giảm giá được áp dụng thì nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng vắng khách.

Mức ưu đãi khủng này cũng không khiến người tiêu dùng hứng thú với việc mua sắm.

Mức ưu đãi khủng này cũng không khiến người tiêu dùng hứng thú với việc mua sắm.

Nhiều chủ cửa hàng chia sẻ, thời gian này năm ngoái lượng khách tập trung đông đến mức phải huy động thêm 3,4 nhân viên mới phục vụ xuể nhưng năm nay đến giờ này lượng khách tăng so với ngày thường vẫn rất ít.

Nhiều chủ cửa hàng chia sẻ, thời gian này năm ngoái lượng khách tập trung đông đến mức phải huy động thêm 3,4 nhân viên mới phục vụ xuể nhưng năm nay đến giờ này lượng khách tăng so với ngày thường vẫn rất ít.

Các cửa hàng thời trang vắng bóng người mua ngay giữa khung "giờ vàng" mua sắm buổi trưa...

Các cửa hàng thời trang vắng bóng người mua ngay giữa khung "giờ vàng" mua sắm buổi trưa...

Ồ ạt giảm giá, nhiều cửa hàng vẫn không bóng khách - 9

Khách hàng tỏ ra không quan tâm đến việc loạt cửa hàng thời trang Hà Nội siêu giảm giá nhân ngày Black Friday.

Khách hàng tỏ ra không quan tâm đến việc loạt cửa hàng thời trang Hà Nội siêu giảm giá nhân ngày Black Friday.

Nhiều cửa hàng tại TTTM lớn cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Nhiều cửa hàng tại TTTM lớn cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Để tăng thêm sức hấp dẫn thu hút người mua, nhiều thương hiệu thời trang cao cấp còn đưa ra các chương trình khuyến mại kéo dài trong nhiều ngày.

Để tăng thêm sức hấp dẫn thu hút người mua, nhiều thương hiệu thời trang cao cấp còn đưa ra các chương trình khuyến mại kéo dài trong nhiều ngày.

Mặc dù với nhiều ưu đãi lớn nhưng các cửa hàng cũng không mấy khả quan hơn.

Mặc dù với nhiều ưu đãi lớn nhưng các cửa hàng cũng không mấy khả quan hơn.

Ghi nhận tại trong một số cửa hàng, các sản phẩm được chia thành nhiều mức ưu đãi giảm giá khác nhau.

Ghi nhận tại trong một số cửa hàng, các sản phẩm được chia thành nhiều mức ưu đãi giảm giá khác nhau.

Một số nhân viên bán hàng cho biết, hoạt động buôn bán thường đông đúc vào buổi tối, ban ngày không có quá nhiều khách hàng đến mua đồ.

Một số nhân viên bán hàng cho biết, hoạt động buôn bán thường đông đúc vào buổi tối, ban ngày không có quá nhiều khách hàng đến mua đồ.

Nguồn: [Link nguồn]

Sale ”khủng” đến 90% nhưng khách hàng vẫn ”dính bẫy” trong ngày Black Friday

Black Friday là sự kiện mua sắm lớn trên thế giới với những chương trình khuyến mãi "ngập mặt". Nhưng thực chất...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nguyễn Hữu Thắng ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN