Hình ảnh khác lạ ở các đại siêu thị tại TP HCM ngày cận Tết

Quầy bia, bánh kẹo kém sức mua trong khi quầy thực phẩm, ăn uống thu hút khá đông người dân trong những ngày cận Tết.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động ngày 23-1, tại siêu thị Emart (Gò Vấp), sức mua sắm người dân ở từng ngành hàng trong dịp Tết có sự khác biệt.

Khu thực phẩm chế biến sẵn như giò chả, lạp xưởng, xúc xích... đông nghịt khách, nhân viên tiếp hàng liên tục

Khu bán bánh kẹo, mứt được bày bán nhiều loại khác nhau, giá cả dao động từ 5.000 - 30.000 đồng tùy sản phẩm. Lượng khách tại đây vẫn còn lác đác dù đã cận Tết

Khu ăn uống tấp nập khách, người dân xếp hàng dài đợi thanh toán

Bia, sữa, nước ngọt, trái cây, bột ngọt, hạt nêm, bột làm bánh, chiên giòn... chưa hút khách

Khu bán đồ thời trang thưa thớt khách

Tại các quầy thu ngân không có cảnh chen lấn, xếp hàng dài như những năm trước

Quầy bia, nước ngọt phía trước Emart đến nay chưa hút khách dù đang có chương trình giảm giá, tặng quà như mua 3 thùng bia Saigon Special tặng bộ 5 lon, mua 2 thùng bia 333 Pilsner tặng 1 túi du lịch, mua 2 thùng Pepsi Cola Sleek tặng 1 bình đá 6 lít...

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại các siêu thị ở Nghệ An luôn đông đúc, nhộn nhịp, trong khi đó, chợ truyền thống chỉ có lác đác khách đến mua hàng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Lê Tỉnh ([Tên nguồn])
Thông tin thị trường Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN