Showbiz Hoa ngữ làm "hư" sao Hàn
Đây là lý do khiến các sao Hàn "chảnh" khi tham gia các sự kiện ở Trung Quốc.
Mới đây, trang QQ cho biết, hầu hết sao Hàn Quốc tới Trung Quốc tham gia sự kiện thường tỏ thái độ "chảnh" hoặc yêu cầu thái quá với ban tổ chức.
Ba chàng trai của JYJ không biết xử trí ra sao trước việc các phóng viên bỏ ra về giữa họp báo.
Mới đây nhất, tại buổi họp báo của 3 chàng trai nhóm JYJ vừa qua tại Đài Loan, người quản lý đã cấm các phóng viên địa phương tác nghiệp trong khi phóng viên Hàn Quốc vẫn thoải mái chụp ảnh Điều này đã khiến hơn 50 phóng viên Đài Loan bất bình. Họ cùng bỏ ra ngoài phòng họp báo khiến 3 thành viên JYJ tẽn tò.
Trước đó, nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu 9x Park Shin Hye khi tới Đài Loan gặp gỡ fan đã yêu cầu hãng hàng không địa phương cho đi lối VIP thay vì phải xếp hàng đứng đợi như mọi người.
Kim Soo Hyun và đội vệ sĩ ở Trung Quốc.
Gần đây, "mỹ nam ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun đã bị báo giới Trung Quốc kêu gọi tẩy chay bởi những yêu cầu "trên trời" của anh mỗi lần tới đây. Theo đó, mỗi lần Kim Soo Hyun đến Trung Quốc, phía đối tác phải cho 15 người Hàn đi cùng, 20 vệ sĩ tháp tùng, đặt vé của hàng không Hàn Quốc, thuê trọn một tầng trong khách sạn, yêu cầu mỗi suất ăn lên đến 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng), phóng viên Trung Quốc không được chụp ảnh...
Khi được hỏi về những yêu cầu trên, nhiều đối tác Trung Quốc cho biết, trước khi nổi như cồn với bộ phim Vì sao đưa anh tới, họ đã rất dễ dàng hợp tác với Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, kể từ sau bộ phim này, nam diễn viên đã có những yêu cầu "khó chiều".
"Trước đây, khi Kim Soo Hyun tham gia một chương trình của đài Giang Tô, anh ấy chỉ đi cùng 6 - 7 người. Nhưng thời gian này tôi thực sự ngạc nhiên, cậu ấy đã thay đổi quá nhiều", một đối tác của Kim tại Trung Quốc nói.
Kim Soo Hyun tại chương trình thực tế của đài Giang Tô trước khi tham gia "Vì sao đưa anh tới".
Mặc dù nhiều đối tác phía Trung Quốc đã lên tiếng về việc này nhưng họ vẫn chấp thuận những yêu cầu từ phía sao Hàn. Bởi chính những ngôi sao này giúp các nhà tổ chức "hái ra tiền".
Có thể thấy rõ, hiện tượng giải trí, trào lưu làn sóng Kpop, phim ảnh Hàn Quốc đang ảnh hưởng rất lớn tại Trung Quốc. Đây cũng là thị trường tấn công chính và đầy tiềm năng cho các công ty giải trí Hàn. Từ đó kéo theo du lịch Hàn Quốc phát triển theo. Theo một thống kê cho thấy, tính đến tháng 7/2014, du lịch Hàn Quốc đã tăng 34,0% so với cùng kỳ, đạt 16 triệu USD.