Mặc nội y nhảy dù để vượt qua sợ hãi
Hai cô gái đã quyết định nhảy dù từ máy bay nhưng đặc biệt là, họ sẽ chỉ mặc đồ lót.
Jennifer Hoffman và Marisa Gallegos tưởng tượng cảnh hai cô có thể thả mình trong gió một cách sảng khoái. Và họ quyết định nhảy dù từ máy bay để hiện thực hóa mong muốn đó, nhưng đặc biệt là, họ sẽ chỉ mặc đồ lót và chiếc dù.
Jennifer Hoffman và Marisa Gallegos
Ngày 17/11 tới đây, Hoffman và Gallegos cùng với năm phụ nữ dũng cảm khác lên kế hoạch để nhảy từ chiếc máy bay ở gần hồ Elsinore, California.
Kế hoạch nhảy dù ấn tượng này là một phần trong sáng kiến Erme&Eve có tên "Hãy can đảm. Nhảy nào" trong đó, hai cô kêu gọi phụ nữ "đối mặt với những nỗi sợ hãi của họ, chấp nhận rủi ro và đương đầu với bất kỳ thứ gì ngăn trở họ thực hiện các ước mơ".
Các thành viên trong nhóm nhảy dù này đều từng phải trải qua một nỗi sợ hãi nào đó rất khủng khiếp trong cuộc đời, chẳng hạn như gia đình có người mất mát, đối mặt với việc trở thành nạn nhân bị cưỡng bức, hoặc vượt qua hội chứng rối loạn về ăn uống. Họ cùng nhau tìm cách để lại sau lưng các khó khăn này.
"Tất cả những người phụ nữ này đều trải qua các câu chuyện khủng khiếp" - Hoffman nói.
"Chúng tôi thực sự muốn chắc chắn rằng mọi phụ nữ với các câu chuyện khác nhau mà mọi người có thể tạo ra tiếng vang. Tôi hiểu một người có thể thay đổi cuộc đời của một người khác như thế nào, và chúng tôi chỉ đang cố gắng để làm điều đó ở một cấp độ nhỏ hơn. Tôi không kỳ vọng có một sự thay đổi lớn lao nào xảy ra sau sự kiện này, nhưng tôi mong muốn nó sẽ tạo ra hiệu ứng như những đợt sóng nhỏ".
Esme & Eve là một công ty do phái nữ điều hành, họ nói rằng họ được truyền cảm hứng từ tình yêu và sự sáng tạo.
Một trong những người tham gia nhảy dù là Rachel Elizabeth Murray đã giải thích vì sao cô tham gia hoạt động này.
"Nguyên nhân của việc này rất gần gũi với trái tim tôi. Tôi từng bị cưỡng bức ở trường. Điều đó hủy hoại sự tự tin của tôi, nhưng niềm tin đã giúp tôi hồi phục" . Murray nói: "Tôi không thể nói với bạn là tôi cảm thấy vừa phấn khích vừa khiếp sợ như thế nào".
Những người sáng lập của công ty hy vọng rằng thông điệp của họ sẽ truyền cảm hứng cho mọi người để họ bước ra khỏi 'vùng an toàn' và làm những gì mà họ vốn sợ, để sau đó, họ sẽ cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh.