Syrup San - Giải pháp pha chế toàn diện cho các nhà kinh doanh F&B
Syrup San cung cấp sản phẩm nước cốt trái cây tươi chất lượng cùng bộ công thức pha chế độc quyền dành cho khách hàng muốn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống.
Trong bối cảnh suy thoái kinh tế và sự cạnh tranh ngày một gay gắt trong ngành F&B, các nhà kinh doanh phải đối mặt với nhiều thách thức, từ chi phí nguyên liệu và vận hành tăng cao, sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, đến việc giữ chân khách hàng khó tính. Những lúc này, việc nắm được các giải pháp kinh doanh toàn diện chính là chìa khóa để tạo nên sự khác biệt.
Syrup San là sản phẩm trái cây cô đặc giữ được hương vị thuần khiết của tự nhiên
Đầu năm 2024, nhà sản xuất và cung ứng nguyên liệu pha chế San Food đã chính thức cho ra mắt sản phẩm nước cốt trái cây tươi Syrup San. Theo San Food, đây được xem như một giải pháp pha chế mang tính đột phá và đem lại nhiều giá trị cho các khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực F&B.
Theo đó, Syrup San mang tới 9 hương vị trái cây tự nhiên trong sản phẩm syrup cô đặc dùng để pha chế. Các dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn HACCP và FDA, chứa đựng hàm lượng trái cây tự nhiên cao, mang đến màu sắc và mùi vị tươi mới, chân thực.
Syrup San sử dụng nguồn nguyên liệu trái cây tươi tự nhiên, giàu dinh dưỡng
Theo San Food, nước cốt trái cây tươi Syrup San được nhà sản xuất nghiên cứu và sáng tạo để hỗ trợ một cách tối ưu cho công cuộc vận hành của các chuỗi cửa hàng cafe, quán bar, nhà hàng,... Sản phẩm này giúp các nhà kinh doanh đảm bảo các mục tiêu: Chất lượng khác biệt, tạo nên hương vị đồng nhất, pha chế dễ dàng và nguồn cung cấp ổn định.
Sử dụng Syrup từ trái cây tươi sẽ giúp mang đến hương vị tự nhiên, thơm ngon, hấp dẫn hơn khi dùng siro hương liệu tổng hợp. Đây cũng là yếu tố then chốt để nâng cao giá trị của sản phẩm đồ uống trong mắt khách hàng. Hơn hết, Syrup San có hàm lượng trái cây tự nhiên cao, ít đường và ít phụ gia hóa học, sẽ đáp ứng được nhu cầu của phân khúc khách hàng quan tâm đến các khía cạnh sức khỏe và đi theo xu hướng sống xanh hiện nay.
Các hương vị kết hợp mới lạ là nguồn cảm hứng tạo nên các BST thức uống độc đáo
Đối với các thương hiệu cafe lớn có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, sử dụng Syrup San sẽ giải quyết được bài toán đảm bảo chất lượng hương vị đồng đều giữa các chi nhánh. Dưới dạng siro lỏng, Syrup San có thể dễ dàng hòa quyện trong các món như trà trái cây, soda, cocktail, mà không làm đồ uống bị đặc quánh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian pha chế, đồng thời giữ hương vị tươi ngon và đồng đều cho mỗi ly đồ uống.
Đặc biệt, Syrup San cũng là thương hiệu tiên phong khai thác các hương vị trái cây kết hợp, tạo nên sự đột phá mới mẻ trong ngành pha chế nguyên liệu tại Việt Nam. Một trong số đó có thể kể đến Syrup Tropical Fruit (xoài, dứa, chanh dây), Green Fusion (kiwi, nho xanh), Ruby Berry (dâu và việt quất), hay Hawaiian Fruits (táo, đào, dưa lưới). Những sự kết hợp độc đáo này sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực lý thú, là nguồn cảm hứng cho ra đời các thức uống mới mẻ theo mùa, giúp cho các thương hiệu có thể làm mới hình ảnh và tạo sự gắn kết dài lâu đối với khách hàng của mình.
Sử dụng hương vị tự nhiên tạo nên hình ảnh cao cấp cho thương hiệu F&B
Đại diện nhãn hàng cũng cho biết, đi kèm với chất lượng sản phẩm, Syrup San còn mang đến các chính sách toàn diện hỗ trợ cho các khách hàng. Đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao cho khách hàng lớn, tư vấn xây dựng cửa hàng hiệu quả với kinh nghiệm hỗ trợ rất nhiều chuỗi tại Việt Nam và Mỹ. Syrup San còn tặng sách pha chế miễn phí với hơn 50 công thức độc quyền để khách hàng có thể dễ dàng bắt đầu từ con số 0.
Syrup San tặng sách pha chế với 50 công thức pha chế độc quyền cho khách hàng
Chính sự hỗ trợ toàn diện, tận tình này đã giúp Syrup San nhanh chóng xây dựng được một mạng lưới đối tác trải dài từ trong nước tới quốc tế. Chỉ sau hơn nửa năm ra mắt, Syrup San đã trở thành nguyên liệu pha chế chính tại hơn 1000 cửa hàng cafe khắp Việt Nam, trong đó có Tutimi, Kim Tea, Fatbee Cafe, Texas Coffee,... Tại thị trường Hoa Kỳ, Syrup San trở thành đối tác của một số chuỗi cửa hàng cafe tại bang Florida, Washington, Kansas, Minnesota, Missouri,…
Thay vì chọn các nguyên liệu giá rẻ, sử dụng Syrup San sẽ là hướng đi lâu dài cho những nhà kinh doanh muốn xây dựng được một hình ảnh cao cấp cho thương hiệu đồ uống của mình, cũng như thu hút khách hàng trung thành một cách bền vững.
Sản phẩm Syrup San được sản xuất và phân phối bởi:
Công ty TNHH Santaria
Website: https://www.santariafood.com/
Hotline: 0899.52.1313
Địa chỉ: 197/23A/12, Tổ 9A, khu phố 11A, phường Tân Phong, Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai.
Email: santariacorp@gmail.com
Nguồn: [Link nguồn]
Năm 2023, Đường Quảng Ngãi ghi nhận doanh thu thuần hơn 10.023 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế gần 2.200 tỷ đồng, là kết quả cao nhất từ trước đến nay doanh nghiệp.