Volvo và TVC quảng cáo hài hước đầy thú vị về độ an toàn
"Không để một ai chết hoặc bị thương khi ngồi trong xe Volvo" là mục tiêu tối thượng của hãng xe Thụy Điển.
Nguồn video: Volvo
Danh tiếng toàn cầu của Volvo đã gắn liền với cụm từ "an toàn", mọi người cũng tự nhiên chấp nhận "an toàn" là nền tảng và một góc văn hóa, truyền thống của thương hiệu Thụy Điển.
Mới đây, nhà sản xuất ô tô Thụy Điển tung ra một đoạn TVC quảng cáo ngắn nhưng chứa đủ hàm ý cần truyền đạt đến người xem đó là: có rất nhiều cách để dẫn đến cái chết nhưng khi lái một chiếc xe Volvo, bạn chỉ có thể chết bởi đau tim chứ không phải do tai nạn.
Nguồn: [Link nguồn]
“Quái thú” Hennessey Mammoth 1000 TRX sở hữu sức mạnh khủng hơn cả Bugatti Veyron.
Theo Duy Anh ([Tên nguồn])