Ứng dụng My Honda+ chính thức sử dụng được cho xe hơi và xe máy tại Việt Nam
Chính thức ra mắt với công chúng và báo giới vào đầu tháng 11 vừa qua. Ứng dụng My Honda+ do Honda Việt Nam phát triển đã bắt đầu được đi vào sử dụng vào hôm nay ngày 22/11.
Tại sự kiện ra mắt xe Honda SH thế hệ mới vào ngày 5/11, Honda Việt Nam (HVN) đã trình làng ứng dụng di động “My Honda+” với nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng ô tô, xe máy. Ứng dụng này chính thức được đưa vào sử dụng vào ngày 22/11. Trên thực tế, khách hàng trên cả nước đã có thể tải app này từ ngày 20/11 trên hai kho ứng dụng App Store và CH Play.
Theo Honda Việt Nam, với sự bùng nổ công nghệ trong thời đại công nghệ số, ứng dụng “My Honda+” sẽ tạo nên sự thay đổi trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng các phương tiện ô tô và xe máy tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là tạo thành một kênh liên lạc và kịp thời giữa Honda và khách hàng Việt.
Ứng dụng “My Honda+” cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích hữu dụng như một “sổ bảo hành điện tử” có thể thay thế hoàn toàn sổ bảo hành truyền thống, tự theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, qua đó đảm bảo các khách hàng chăm sóc sản phẩm của mình theo đúng lịch bảo dưỡng mà nhà sản xuất khuyến cáo.
Ngoài ra, ứng dụng còn là kho thông tin, nơi người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tin tức mới nhất từ Honda Việt Nam. Với thông tin được lưu trữ chính xác và cập nhật trên hệ thống, khách hàng có thể theo dõi tình trạng sản phẩm của mình, từ đó có sự điều chỉnh thói quen sử dụng sản phẩm một cách phù hợp nhất.
Ngoài cung cấp thông tin qua website, Fanpage, Youtube chính thức, Honda Việt Nam cho rằng “My Honda+” sẽ giúp kết nối khách hàng và Honda chỉ qua một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, từ đó chia sẻ thông tin nhanh chóng và tiện ích tới nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm kiếm thông tin của 796 HEADs và 36 đại lý ô tô trên khắp cả nước, từ đó lựa chọn những địa điểm thuận tiện phục vụ quá trình bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm của mình.
“My Honda+” còn cho phép khách hàng nhìn trước các hình ảnh 360o của xe, phản ánh hình ảnh 3 chiều gồm nội thất và ngoại thất của các mẫu xe Honda ô tô, đồng thời có thể đăng ký lái thử xe ngay trên ứng dụng, đưa sự trải nghiệm các mẫu xe Honda Ô tô không chỉ trên hình ảnh 360o mà qua thực tiễn lái.
Một trong những điểm ưu việt không thể không nhắc tới của ứng dụng này là những thông tin review, so sánh các mẫu xe, hay dự toán chi phí sở hữu một chiếc xe ô tô mà khách hàng đang quan tâm tìm kiếm.
Ngoài những tiện trên, các khách hàng sở hữu ứng dụng “My Honda+” sẽ được trải nghiệm thêm một tính năng ưu việt – tính năng kết nối với xe SH 150i vừa ra mắt thị trường Việt về thông tin tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu… thông qua kết nối bluetooth từ xe tới thiết bị điện thoại di động thông minh.
Khách hàng sử dụng xe Honda trong quá trình theo dõi và bảo dưỡng xe tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD)( đối với sản phẩm xe máy) và các Đại lý Ôtô Honda (đối với sản phẩm ôtô) cũng như kết nối thông tin nhanh chóng giữa khách hàng Việt Nam với thương hiệu Honda.
Ứng dụng “My Honda+” sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị trên giao diện thiết bị di động, là nền tảng ứng dụng thông tin dịch vụ và tin tức của người sử dụng ứng dụng.
Nguồn: [Link nguồn]
Nissan đã giới thiệu Sentra thế hệ mới với nhiều đột phá về thiết kế, công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái tại...