Suzuki Việt Nam đổi mới chính sách dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Tiếp bước hành trình 25 năm có mặt tại Việt Nam, Suzuki không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng, đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng.

25 năm - một chặng đường

Suzuki Việt Nam đổi mới chính sách dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng - 1

Để nhìn lại chặng đường 25 năm, Suzuki đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm của hãng. Cụ thể, Suzuki áp dụng gói quà tặng gồm phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho khách hàng mua xe Ertiga Limited, và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết 31/5.

Chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng tham khảo tại đây.

Hoặc liên hệ trực tiếp các Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc theo danh sách tại đây:https://suzuki.com.vn/index.php/dai-ly/dai-ly-o-to

Đổi mới chính sách dịch vụ

Từ 1/4/2020, Suzuki đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có chi phí vận hành tiết kiệm bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Suzuki Việt Nam đổi mới chính sách dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng - 2

Những thay đổi trên được dựa theo khảo sát về điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, thể hiện sự lắng nghe và thấu hiểu ý kiến khách hàng của Suzuki. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km, được miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và phụ tùng chính hãng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá tốt nhất.

Nâng cao dịch vụ vì sự hài lòng của khách hàng

“Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu là sự tích lũy ký ức tốt đẹp của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đó là lý do tại sao không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý. Chúng tôi sẽ làm hết sức để trở thành một thương hiệu mà khách hàng có thể tự tin giới thiệu cho gia đình hoặc bạn bè của họ” ông Hồng Minh Trí, trưởng phòng Phụ tùng Suzuki Việt Nam cho biết.

Suzuki Việt Nam đổi mới chính sách dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng - 3

Cũng chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Tại Suzuki, hội thi tay nghề kỹ thuật viên được tổ chức định kỳ để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành chương trình đào tạo kỹ thuật viên gồm nhiều cấp độ như đồng, bạc, vàng, platinum theo tiêu chuẩn của Suzuki toàn cầu nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, cũng như dịch vụ kỹ thuật, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng.

Những cải tiến trong sản phẩm và đổi mới trong khâu dịch vụ đang gặt hái những thành công nhất định khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Suzuki đã xem xét lại giá phụ tùng và hiện trở thành hãng xe có giá bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản. Các ý kiến đóng góp cũng như các vấn đề cần giải đáp của người sử dụng dịch vụ đều được ghi nhận, giải quyết kịp thời và hợp lý, mang lại niềm tin, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ ý kiến phản hồi về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline CSKH 1800 6950 để được lắng nghe và tiếp nhận, giải đáp.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN