"Siêu Off-road" Landrover Defender 2,5 tỷ lên đồ chơi khủng
Chiếc Landrover Defender TD5 trong bài viết này đã được thay thế toàn bộ nội thất, thay ron cửa, bulong sàn, thảm, ốp taplo
Trong thế giới xe off-road, ngoài những chiếc rất phổ biến như Jeep Wrangler, Mercedes G-Class,…thì Land Rover Defender của Anh quốc được xem như là tượng đài khi nói về dòng SUV địa hình. Hãng xe Anh cho biết phiên bản 2016 sẽ là thế hệ cuối cùng được sản xuất để nhường chỗ cho mẫu xe All-new thế hệ mới.
SUV Anh quốc sử dụng động cơ diesel 2,2 lít 4 xi-lanh tăng áp cho công suất gần 90 kw (120) mã lực ở vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm ở ngay vòng tua 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp cho khả năng off-road đỉnh cao. Defender sở hữu chiều rộng 2.022 mm và cao 1.791 mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.795 mm. Khoảng sáng gầm xe 249 mm. Mẫu suv off-road này có khả năng lội nước lên đến 500 mm.
Tương tự như G-Class, Landrover Defender vẫn giữ thiết kế truyền thống với những đường nét vuông vắn, mạnh mẽ khắp tổng thể xe. Đối với nhiều người, bỏ ra số tiền hơn 2 tỷ đồng để sỡ hữu chiếc xe với cần số bọc nhựa, ghế ngồi chất liệu nỉ chỉnh “cơm, vô lăng cứng không có một nút bấm nào, cửa vẫn phải dùng cần quay,…..là một điều không tưởng nhưng với các tín đồ của off-road đề cao sự đơn giản và linh hoạt trong việc xử lí các tình huống thì Defender thật sự là một chiếc “Dream Car”.
Chiếc Landrover Defender TD5 trong bài viết này đã được thay thế toàn bộ nội thất, thay ron cửa, bulong sàn, thảm, ốp taplo, dán cách nhiệt và cách âm, nâng cấp turbo lớn, két nước intercooler, ECU cũng đã được thay giúp công suất máy tăng thêm 35%,…
Hình ảnh chiếc Landrover Defender được độ lại dàn đồ chơi:
Giáp bảo vệ hộp số Terrafirma
Phuộc Nitrocharger Sport, Lò xo OME nâng gầm 2”
Mâm Beadlock Supertweak ET-44 - Vỏ Maxxis Trepador 35x12.5 R16.
Lamborghini thường đặt tên xe của hãng kèm theo các hậu tố để thể hiện phần nào đặc tính của xe