Mercedes-Benz nhận cọc mẫu xe hiệu suất cao AMG C63 SE tại Việt Nam

Mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG C63 SE với số lượng hạn chế tại Việt Nam và có giá bán từ 4,9 tỷ đồng

Mercedes-AMG C 63 SE là mẫu xe có công suất cao nhất trong phân khúc C-Class. Nhờ việc sử dụng các công nghệ hybrid và tăng áp điện nên dù vẫn sử dụng động cơ xăng lai, dung tích 2.0L nhưng Mercedes-AMG C 63 S E Performance vẫn cho ra công suất gần 700 mã lực.

Để có được hiệu suất trên, hãng đã sử dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas. Ngoài ra hệ truyền động hybrid  trên mẫu xe này cũng khá đặc biệt khi bao gồm một mô-tơ điện công suất 204 mã lực gắn ở cầu sau kèm hệ thống vi sai điện tử và bộ truyền động 2 cấp.

Mercedes-Benz nhận cọc mẫu xe hiệu suất cao AMG C63 SE tại Việt Nam - 1

Thêm nữa, xe cũng trang bị khối pin công suất 6.1 kWh cung cấp công suất liên tục 70 kW và đạt mức 150kW trong 10 giây. Nhờ trọng lượng nhẹ chỉ 89 kg, pin đạt mật độ công suất cực cao 1.7 kW/kg - gấp đôi so với pin thông thường khi không có hệ thống làm mát trực tiếp.

Người dùng có thể dễ dàng sạc pin tại trạm sạc, wallbox hoặc ổ cắm điện gia đình thông qua bộ sạc AC tích hợp 3.7 kW. Khi vận hành thuần điện, xe có thể di chuyển nhiều nhất 15km cùng tốc độ tối đa đạt 125 km/h. 

Ngoại thất của Mercedes-AMG C 63 S E Performance được trang bị gói AMG Carbon Package với cánh gió thể thao AMG ốp carbon phía đuôi xe, bộ mâm hợp kim thể thao AMG 20-inch với thiết kế nan đa chấu sơn đen bóng, gương chiếu hậu ngoại thất ốp sợi carbon cao cấp,…. Phần hông xe được trang bị ốp sườn xe thể thao, bộ khuếch tán gió phía sau lớn cùng hai ống xả hình thang.

Tương tự, nội thất của xe trang bị ghế thể thao AMG bọc da Nappa cao cấp, logo họa tiết AMG in nổi ở phía trước. Thiết kế ghế với phần hông ghế có lỗ thoáng khí giúp giảm trọng lượng và tối ưu hóa khả năng thông gió. Mẫu xe hiệu suất cao này gây chú ý khi vừa sử dụng động cơ xăng, dung tích 2.0L và hệ thống truyền động hybrid cho ra mức công suất tổng 680 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 1.020 Nm nhờ đó mà xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

Xe có 8 chế độ lái khác nhau gồm: Electric (vận hành thuần điện), Comfort, Battery Hold (vận hành thuần động cơ đốt trong), Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual. Mỗi chế độ lái điều chỉnh các thông số quan trọng như phản ứng của hệ dẫn động và hộp số, đặc tính lái, hệ thống giảm xóc khung gầm và âm thanh.

Xe cũng được trang bị tính năng AMG TRACK PACE ghi lại dữ liệu để sử dụng trên đường đua. Phần mềm này ghi lại hơn 80 dữ liệu cụ thể của xe như tốc độ, gia tốc, góc lái và thao tác bàn đạp phanh mười lần mỗi giây trong khi lái xe quanh đường đua. Ngoài ra, thời gian vòng đua và từng khu vực cũng được hiển thị, mang đến trải nghiệm lái xe trực quan, đầy hứng khởi và đậm chất AMG.

Tại Việt Nam dòng C-Class có khá nhiều bản AMG như C300 AMG với gói nội ngoại thất thể thao có giá niêm yết 2.199 tỷ đồng, AMG C43 4Matic có hiệu suất hơn 400 mã lực cùng giá bán 2.96 tỷ đồng. Mercedes-AMG C 63 S E Performance được xem là biến thể cao nhất của dòng C-Class không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Đây là lần hiếm hoi mẫu xe này mở bán dưới dạng đặt hàng với mức giá dự kiến từ 4,9 tỷ đồng

Nguồn: [Link nguồn]

Hãng Suzuki vừa ra mắt xe Jimny tại thị trường Việt Nam và có giá bán 789 triệu đồng và đi kèm 2 phiên bản.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bình Minh ([Tên nguồn])
Mercedes-AMG Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN