Mazda CX-5 2019 có giá từ 751 triệu đồng: Trang bị hàng loạt công nghệ mới
Mazda CX-5 2019 được bán ra với tổng cộng 3 phiên bản, giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn là 751 triệu đồng
Mazda mới đây đã công bố giá bán chính thức cho chiếc CX-5 phiên bản 2019 tại Anh quốc, theo đó mẫu crossover bán chạy nhất của Mazda có giá bán từ 37.195 bảng Anh (~1,1 tỷ đồng) cho phiên bản cao cấp nhất GT Sport Nav+.
Cụ thể, Mazda CX-5 được bán tại Anh quốc với 3 phiên bản gồm: SE-L Nav+, Sport Nav+ và GT Sport Nav+. Phiên bản GT-Sport Nav+ được trang bị tiện nghi tương tự chiếc Mazda 6 GT Sport Na+ với bộ mâm 19 inch, nội thất gỗ thật kết hợp với chất liệu kim loại chrome satin, da Nappa, hệ thống đèn pha LED, gương chiếu hậu tràn viền.
Ngoài ra, phiên bản Mazda CX-5 2019 cao cấp nhất sở hữu hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu 7inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm: vô lăng mới, ghế trước sau có tính năng sưởi ấm, ghế trước còn có thêm tính năng thông gió làm mát.
Có hai tuỳ chọn động cơ cho khách hàng lựa chọn gồm: một động cơ xăng 2.0L dẫn động cầu trước cho công suất 163 mã lực và một động cơ dầu 2.2L dẫn động 4 bánh cho công suất 181 mã lực. Về trang bị an toàn, bản GT Sport Nav+ có thêm công nghệ cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phanh khẩn cấp trong đô thị, camera 360 độ và đèn LED thông minh.
Các phiên bản CX-5 2019 thấp hơn là Sport Nav+ có giá từ 28.695 bảng Anh và SE-L Nav+ là 25.595 bảng Anh (32.630 USD). Tất cả đều được trang bị tiêu chuẩn kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa hai vùng độc lập, đèn pha LED và gương chiếu hậu gập tự động.
Các trang bị đến từ gói an toàn tiêu chuẩn gồm: kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng, phanh tự động khẩn cấp và giám sát điểm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe.
Mazda CX-5 2019 còn được trang bị bị hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC+) thế hệ mới - đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản CX-5 bán ra.
GVC+ là công nghệ thay đổi mô-men xoắn từ động cơ đến bánh xe, nhờ đó mà kiểm soát được một phần lực G (lực sinh ra từ gia tốc) theo phương ngang và chiều dọc. Hãng Mazda cho biết GVC Plus cải thiện khả năng xử lý của xe, khi thay đổi làn đường hoặc hoạt động trên các bề mặt trơn trượt như đường ướt hay tuyết.
Áp dụng những đường nét thiết kế theo ngôn ngữ KODO thế hệ 2, Mazda 2 đã được phác thảo dựa trên ý tưởng từ Mazda...