Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec

Sự kiện: Ô tô Maserati

Chiếc SUV Maserati Levante giờ đây có thể sở hữu ngoại hình hầm hố nhờ vào gói độ từ hãng Novitec cùng một mức công suất ấn tượng lên tới 615 mã lực.

Novitec lần đầu dấn thân vào phân khúc xe độ SUV vào năm 2017, cũng lấy Maserati Levante làm nền tảng đầu tiên. Sau 3 năm, Hãng độ trứ danh của Đức đã tái ngộ và hoàn thiện bản độ của mình với gói độ mới mang cái tên vừa lạ vừa quen Levante Esteso V2.

Không cần đề cập đến, những ai say mê dòng xe ô tô Maserati đều có thể đoán được gói độ này do chính phân hiệu Novitec Tridente chuyên trị Maserati chịu trách nhiệm. Trong tiếng Ý, “Esteso” có nghĩa là “mở rộng”. Cụm từ này để ám chỉ việc Novitec không chỉnh mở rộng ngoại thất bằng bộ widebody mà còn khuếch đại công suất tên tất cả các phiên bản động cơ, bao gồm bản cao cấp nhất là Trofeo.

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 1

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 2

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 3

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 4

Bộ widebody bao gồm ốp vòm bánh xe, ốp nắp capo, cánh gió sau bằng carbon trần. Hoàn thiện bản độ là dàn chân kích thước 10 × 22inch mâm trước và 12 × 22 inch cho mâm sau, được bọc trong lốp 295/30 và 335/25 tương ứng. Ở phía sau, chiếc Levante độ lại bằng hệ thống ống xả Innotech Performance Exhaust.

Novitec cung cấp thêm tùy chọn spacer bằng nhôm chiều rộng 10 và 15mm có sẵn, đi kèm bộ phuộc tùy chỉnh giúp hạ thấp gầm chiếc SUV Ý xuống 25mm gần hơn với mặt đường. Tất cả trang bị nâng cấp này đều tương thích được trên các mô hình Grand Sport, GTS.

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 5

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 6

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 7

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 8Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 9

Chiếc SUV Maserati Levante được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.8L tăng áp kép do Ferrari chế tạo đã được tinh chỉnh, cho công suất 615 mã lực và mô-men xoắn 820Nm so với mức tiêu chuẩn 582 HP và 730 Nm.Phiên bản cao cấp nhất Levante Trofeo có thể chạy nước rút từ 0-100 km / h trong 4,1 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 300km / giờ. Nhưng với sự giúp đỡ của Novitec, thời gian đề pa từ 0-100 km / giờ đã giảm xuống còn 3,8 giây trong khi tốc độ tối đa đã tăng lên tới 309 km / h.

Phiên bản động cơ xăng và diesel 3.0L của Levante, tiếp tục tăng sức mạnh. Bản chạy xăng tăng công suất từ 424HP lên 487 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng từ 580Nm lên 660Nm. Trong khi bản diesel được nâng tổng công suất lên 317 mã lực và momen xoắn 680Nm.

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 10

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 11

Maserati Levante Trofeo mạnh mẽ và hầm hơn với gói độ Novitec - 12

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2016, Maserati Levante đang được phân phối với 3 phiên bản: Levante, Levante S và Levante Trofeo và có mức giá lần lượt là 5,1 tỷ, 6,1 tỷ và 14 tỷ đồng. Sở dĩ cái tên Esteso V2 nghe khá quen thuộc bởi vì tại Việt Nam, một chiếc Maserati cũng từng được chủ nhân khoác lên gói độ Novitec Tridente Esteso đầu tiên tại Việt Nam.

Nguồn: [Link nguồn]

Honda Việt Nam đóng cửa tạm thời nhà máy vì dịch Covid-19

Honda Việt Nam vừa thông báo tạm dừng các hoạt động sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ ngày 1/4 tới ngày...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo NGỌC HOÀNG ([Tên nguồn])
Ô tô Maserati Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN