Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 29/09/2017, Isuzu chính thức ra mắt Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi Isuzu Việt Nam (Isuzu Vietnam Auto Care Center – IAC) tại lô đất số B6-6, khu B6, đường D2, Khu Công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
Có lịch sử hơn 100 năm trên thế giới và hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam, ngoài việc cung cấp các sản phẩm xe thương mại, SUV và bán tải chất lượng cao, Isuzu Việt Nam chú trọng đầu tư vào dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh việc mở rộng hệ thống Đại lý trên cả nước, Isuzu còn mong muốn nâng cao dịch vụ hậu mãi lên một tầm cao mới với sự ra mắt của Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi Isuzu Việt Nam - Isuzu Vietnam Auto Care Center (IAC).
Sự kiện khai trương IAC còn có sự tham dự của các đại diện cấp cao từ Isuzu Nhật Bản, Itochu Nhật Bản, SAMCO Việt Nam – những cổ đông chính của Isuzu Việt Nam. Tại lễ khai trương, các nghi lễ truyền thống của Nhật được đại diện cổ đông và Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam thực hiện trang trọng.
Các đại diện cấp cao của Isuzu Việt Nam, Isuzu Nhật Bản, Itochu Nhật Bản, SAMCO cùng cắt băng khai trương
Diện mạo mới, tầm vóc mới
Được khởi công từ ngày 23/3/2017, sau 6 tháng xây dựng, IAC đã hoàn tất và đưa vào hoạt động từ tháng 09/2017. Mang diện mạo hiện đại, trang bị đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật, IAC là bước đi chiến lược của Isuzu để chinh phục khách hàng Việt Nam.
Trung tâm Dịch vụ Hậu mãi Isuzu Việt Nam có 3 khu vực chức năng chính theo tiêu chuẩn Isuzu toàn cầu:
1. Khu lưu trữ phụ tùng:
Kho phụ tùng có tổng diện tích hơn 2.400 m2. Hiện tại, số phụ tùng đang được lưu giữ có hơn 6.000 loại phụ tùng với số lượng lên đến hơn 80.000 phụ tùng.
Trước đây, chỉ có nhà xưởng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM, Isuzu khó có thể phục vụ cho khả năng lưu trữ phụ tùng quá lớn, khiến việc cung cấp phụ tùng tốn nhiều thời gian. Với khu lưu trữ phụ tùng mới này, công suất lưu trữ được tăng lên gấp 4 lần và được kiểm soát logic và tiết kiệm thời gian nhờ hệ thống kiểm soát mã vạch phụ tùng barcode. Isuzu tin rằng đây sẽ là khu vực chuyên biệt để dự trữ phụ tùng chính hãng, giúp phân phối nhanh chóng và kịp thời đến khắp các đại lý ủy quyền trên cả nước.
2. Khu tập huấn kỹ thuật:
Tại trung tâm này, các kỹ thuật viên không chỉ được học tập lý thuyết cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản mà còn được thực hành bằng các công cụ sửa chữa hiện đại và các động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Dự kiến mỗi năm năm, khu tập huấn kỹ thuật viên sẽ tổ chức khoảng 50 khóa học và huấn luyện cho hơn 600 kỹ thuật viên trên toàn quốc.
3. Khu sửa chữa nâng cao:
Một chức năng quan trọng khác của Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam là khả năng sửa chữa những hư hỏng vượt ngoài khả năng chẩn đoán và sửa chữa của các kỹ thuật viên tại đại lý. Mặc dù, các Đại lý chính hãng của Isuzu đã có thể sửa chữa hầu hết những vấn đề hư hỏng của xe, tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp hư hỏng đặc biệt cần được sửa chữa theo những quy trình nâng cao.
Trung tâm được trang bị đầy đủ các trang thiết bị sửa chữa xe
Trong vai trò là một trong những nhà máy chính thức của thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới, Isuzu Việt Nam hiện đang sở hữu và cộng tác với nhiều chuyên gia kỹ thuật đến từ Nhật Bản, Thái Lan, .... Mặt khác xưởng sửa chữa còn được trang bị những thiết bị kỹ thuật hiện đại với chất lượng đạt tiêu chuẩn Isuzu toàn cầu như: camera nội soi động cơ, thiết bị chẩn đoán tiếng gõ 6 kênh, máy đo sung cảm biến, GIDSS,… Điều này giúp Isuzu có đầy đủ khả năng để hỗ trợ tốt cho các trường hợp đặc biệt khó khăn, giúp việc sửa chữa trở nên an toàn & hiệu quả hơn.
Với khả năng sửa chữa lên đến 200 xe/năm, khu "High Difficult repair" tại IAC được Isuzu định hướng trở thành mắt xích quan trọng trong việc mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi chuẩn
Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi là bước đi chiến lược quan trọng của Isuzu Việt Nam để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thắt chặt mối quan hệ trung thành với khách hàng hiện tại, chinh phục những khách hàng tiềm năng.
Ông Hidekazu Noto – Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam cho biết “IAC sẽ là tiền đề để chúng tôi nâng cao sức cạnh tranh thông qua việc đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng trong lĩnh vực hậu mãi."
Đây không chỉ là một chiến lược mang tính lâu dài mà còn bước chuyển mình để “Khởi đầu cho tương lai”, ngày càng hoàn thiện, mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thông tin chi tiết xem thêm tại ĐÂY.