Hyundai Grand i10 thế hệ mới lộ ảnh chạy thử tại Châu Âu
Hyundai i10 thế hệ mới vừa được bắt gặp trên đường chạy thử, tuy nhiên Hyundai đã rất kỹ càng ghi nguỵ trang cho chiếc hatchback của mình.
Mới đây, hình ảnh chạy thử được cho là của mẫu hatchback Hyundai Grand i10 thế hệ thứ 3 đã được bắt gặp trên đường phố Thụy Điển. Tuy nhiên, Hyundai đã rất kỹ càng khi ngụy trang chiếc xe của mình từ trong ra ngoài, các chi tiết khác biệt rất khó phát hiện. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là cặp đèn pha của chiếc xe đã được thiết kế lại thon gọn hơn, đèn sương mù dạng tròn cũng được đưa lên cao ngay vị trí lưới tản nhiệt.
Hyundai Grand i10 2020 với bộ mâm mới, xe vẫn sử dụng phanh đĩa trước và tang trống sau
Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của i10 thế hệ mới tại châu Âu dự kiến sẽ được kéo dài lên mức 2425mm (giống với bản đang bán tại Ấn Độ và Việt Nam), nhằm mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn, đặc biệt là khoảng để chân cho hàng ghế sau.
Đèn pha bóng halogen đi kèm cặp đèn sương mù đặt cao
Tại thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được tiết lộ về hệ động lực trên Grand i10 thế hệ mới. Hiện tại, xe vẫn sử dụng hai tuỳ chọn động cơ là 3 xy-lanh và 4 xy-lanh. Dung tích động cơ cũng khá đa dạng với tuỳ chọn 1.0L cho công suất 66 mã lực và 1.2L là 86 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Nội thất được che chắn rất kỹ
Ngoài ra, nhiều chuyên gia còn nhận định, Hyundai Grand i10 mới dự kiến cũng sẽ được trang bị động cơ 3 xy-lanh 1.0L tăng áp tương tự “người đồng hương” Picanto, khối động cơ trên sẽ sản sinh công suất 100 mã lực và momen xoắn cực đại 172Nm. Tại một số nước châu Âu, Hyundai cũng cung cấp động cơ LPGi 1,0 lít chạy bằng khí dầu hóa lỏng, cho công suất 67 mã lực và mô-men xoắn 90 Nm.
Hyundai i10 thế hệ thứ 3 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2020, giá bán chắc chắn sẽ đắt hơn phiên bản hiện tại.
So sánh điểm khác nhau giữa 6 phiên bản Hyundai SantaFe 2019 vừa ra mắt.