Hơn 29.700 xe ô tô Honda đến tay khách hàng trong năm tài chính 2020

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất, trong năm tài chính 2020, HVN đã không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm, cung ứng cho thị trường những mẫu xe uy tín với chất lượng dịch vụ vượt trên sự mong đợi.

Năm tài chính 2020 tiếp tục là một năm cho thấy sự tăng trưởng của thị trường ô tô tại Việt Nam. Tổng dung lượng thị trường đạt gần 392.000 xe, trong đó mảng xe du lịch đạt hơn 303.000 xe, tăng 14% so với kỳ trước. Tuy nhiên, mức tăng trưởng này chưa thực sự ấn tượng so với các kỳ trước do tác động của một số yếu tố khách quan, đặc biệt là Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tương đối lớn đến tình hình kinh doanh của ngành ô tô trong những tháng cuối cùng của kỳ tài chính. Kết quả kinh doanh ô tô của Honda Việt Nam (HVN) cũng không nằm ngoài tình hình chung của toàn thị trường. Kết thúc năm tài chính 2020, doanh số bán hàng ô tô của HVN đạt hơn 29.700 xe, giảm gần 8% so với kỳ trước, tuy nhiên, vẫn nằm trong TOP 3 thương hiệu chiếm thị phần cao nhất trong mảng xe du lịch.

Hơn 29.700 xe ô tô Honda đến tay khách hàng trong năm tài chính 2020 - 1

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất, trong năm tài chính 2020, HVN đã không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm, cung ứng cho thị trường những mẫu xe uy tín với chất lượng dịch vụ vượt trên sự mong đợi. Kết thúc năm tài chính 2020, hai mẫu xe City và CR-V tiếp tục chiếm giữ vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là gần 8.500 xe và gần 9.700 xe.

Hơn 29.700 xe ô tô Honda đến tay khách hàng trong năm tài chính 2020 - 2

Bên cạnh đó, các mẫu xe Jazz, Civic, HR-V cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Vào tháng 6 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Brio mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Với những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng dành cho một mẫu xe cỡ nhỏ “Ngoại thất thể thao, cao cấp – Nội thất tiện nghi, hài hòa – Vận hành vượt trội, êm ái”, sau gần 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Brio cũng phần nào chứng tỏ được vị thế của mình, lọt vào TOP 5 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc A với doanh số tích lũy đạt hơn 3.400 xe tính từ tháng 6/2019 đến tháng 3/2020.

Hơn 29.700 xe ô tô Honda đến tay khách hàng trong năm tài chính 2020 - 3

Đặc biệt, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2019, HVN tiếp tục cho ra mắt Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với thông điệp “Định đẳng cấp – Tạo tương lai”. Với sức hấp dẫn đến từ những giá trị “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”, mẫu xe hạng D sang trọng và đẳng cấp bậc nhất của HVN đã trở thành một trong những mẫu xe được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là bạn đồng hành trên mọi chặng đường.

Hơn 29.700 xe ô tô Honda đến tay khách hàng trong năm tài chính 2020 - 4

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 6 Đại lý Ôtô đạt tiêu chuẩn 5S, tập trung mở rộng thị trường trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam theo chiều sâu: Honda Ôtô Bắc Giang – Dĩnh Kế, Honda Ôtô Quảng Bình – Đồng Hới, Honda Ô tô Quảng Nam – Tam Kỳ, Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 7, Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh, Honda Ôtô Kiên Giang – Rạch Giá, nâng tổng số Đại lý Ôtô của HVN trên cả nước lên 38 Đại lý. Thông qua hệ thống Đại lý ngày càng vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

Trong năm tài chính 2021, HVN tiếp tục mở rộng niềm vui mua hàng đến nhiều khách hàng hơn nữa thông qua các hoạt động phong phú như: Giới thiệu những mẫu xe mới - Mở rộng mạng lưới Đại lý - Tăng cường chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Ôtô Honda với những giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy, Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội, nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN