Hãng xe Trung Quốc Chery tung hàng loạt mẫu SUV hoàn toàn mới
Tại triển lãm lớn nhất Trung Quốc, tập đoàn Chery đã giới thiệu hai hãng độc lập OMODA và JAECOO.
Hai hãng xe OMODA và JAECOO lần đầu ra mắt với tư cách là các thương hiệu độc lập tại Triển lãm Công nghiệp Ô tô Quốc tế Thượng Hải lần thứ 20. Tập đoàn Chery đã mang hai mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của thương hiệu OMODA, OMODA 5 e-QUA, đã ra mắt thế giới. Trong khi thương hiệu JAECOO chào thị trường với hai mẫu xe JAECOO 7 và JAECOO 9.
Triển lãm ô tô Shanghai Auto Show 2023 được xếp ở mức hạng A vừa được tổ chức lại sau thời gian ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Triển lãm đã thu hút sự tham gia tích cực của hơn 1.000 công ty trên toàn thế giới. Tổng cộng có khoảng 12 phân khu được sắp xếp trong một khu triển lãm quốc gia rộng khoảng 360.000 mét vuông. Có khoảng hơn 60 thương hiệu xe tính cả nội địa và các hãng xe nước ngoài. Ngày sự kiện báo chí diễn ra hôm nay đã có tới gần 10.000 tham gia.
Việc thành lập hai thương hiệu mới, OMODA và JAECOO, cho thấy Chery đang mong muốn tiếp cận đến những khách hàng trẻ bằng việc tạo ra hai thương hiệu hoàn toàn mới với tinh thần trẻ trung, năng động. OMODA tiếp cận thị trường toàn cầu với mẫu OMODA 5 với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Một bước tiếp cận thị trường mới của hãng xe này là sử dụng ảnh và thông tin để tiếp cận khách hàng.
OMODA đã đạt được hơn 3 triệu lượt tương tác, 3 tỷ lượt hiển thị và 10.000 lượt trao đổi của người dùng thông qua 1.200 bức ảnh và nghiên cứu phát trực tiếp, hoàn toàn đón nhận những người dùng hiện đại và có đầu óc trẻ trung, năng động, hoạt bát và thời trang.
OMODA và JAECOO sẽ mang tới sản phẩm đáp ứng tốt cả nhu cầu của tệp khách hàng từ người trẻ đến trung tuổi và gia đình. Trái ngược với OMODA, JAECOO và hướng tới khách hàng gia đình, trung tuổi sang trọng hơn với các mẫu xe được thiết kế theo dạng hình hộp, thân xe với một số lượng lớn các đường thẳng ổn định, mượt mà và đơn giản.
Thiết kế nội thất tạo cảm giác tinh tế, thoáng và dễ nhìn. Bảng điều khiển phía trước được tạo bởi các đường thẳng, với vật liệu kim loại và quy trình cắt tỉa đa giác để tạo cảm giác mạnh mẽ, điều này cũng phản ánh hoàn hảo định vị sản phẩm của thương hiệu JAECOO là một chiếc SUV địa hình hạng nhẹ.
Ngoài ra, các hoa văn trên ô cửa và ghế ngồi được lấy cảm hứng từ lưới cửa sổ cắt giấy trong kiến trúc truyền thống của Trung Quốc và được tô điểm bằng sắc vàng của hoa nhài mùa đông, mang lại sức sống mãnh liệt không chỉ cho sự tái sinh của thương hiệu JAECOO mà còn cho cả thế giới.
Triển lãm lần này là hình thức thúc đẩy bởi tình hình mới của ngành và xu hướng tiêu dùng mới, các thương hiệu, công nghệ và sản phẩm mới đã nổi lên mạnh mẽ tại triển lãm, mang đến nguồn năng lượng mới cho thị trường ô tô toàn cầu.
Nguồn: [Link nguồn]
Hàng hiếm Porsche 911 Sport Classic đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và dự đoán là xe của ông trùm Cà Phê.