Ford Explorer tiếp tục giảm gần 100 triệu, giá bán còn khoảng 1,909 tỷ đồng
Sau đợt giảm giá sâu 269 triệu đồng vào tháng 2/2020 thì mới đây các đại lý Ford tiếp tục tung ưu đãi tiền mặt và phụ kiện lên tới hơn 100 triệu đồng cho Explorer.
Ford Explorer là một mẫu SUV khá ăn khách tại Việt Nam. Có những thời điểm, để sở hữu mẫu ô tô này, khách hàng phải chấp nhận mua xe với giá cao hơn tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mẫu xe này đang liên tục giảm giá qua từng tháng.
Hiện tại, nhiều đại lý Ford nâng mức giảm tiền mặt lên tới 80-90 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với tháng trước đó (60-70 triệu đồng). Ngoài ra, người mua xe còn được tặng gói phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng gồm dán kính, thảm trải sàn da... Tổng ưu đãi là hơn 100 triệu đồng.
Sau khi giảm giá, Ford Explorer chỉ còn 1,909 tỷ đồng trong khi giá bán lẻ niêm yết là 1,999 tỷ đồng.
Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, Ford Explorer hiện chưa có xe sản xuất 2020. Những chiếc xe giảm giá là model 2019. Đối với những xe model 2018, đại lý sẵn sàng giảm giá mạnh tay còn 1,8 tỷ đồng. Đây là mức giá thấp kỷ lục của chiếc ô tô này tại thị trường trong nước.
Từ đầu năm đến nay, Ford Explorer liên tục giảm giá. Giá xe giảm chính hãng từ 2,268 tỷ còn 1,999 tỷ đồng, sau đó giảm tiếp 90 triệu tại đại lý, còn 1,909 tỷ đồng. Mẫu SUV này còn được nâng bảo hành lên 5 năm hoặc 140.000 km, cộng 5 năm bảo dưỡng miễn phí và hỗ trợ cứu hộ. Không ít người cho rằng đây là động thái "xả kho" để đón mẫu mới. Tuy nhiên, người bán cho biết Ford Việt Nam chưa công bố bất cứ kế hoạch nào về việc phân phối Explorer thế hệ mới trong năm nay.
Ford Explorer, mẫu SUV 7 chỗ hiện đang được phân phối chính hãng bởi Ford Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với 1 biến thể duy nhất là Limited, trang bị động cơ xăng I4 2.3L Ecoboost cho ra công suất tối đa 273 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp SelectShift và hệ dẫn động 4 bánh.
Ngoại thất Explorer thế hệ thứ 5 sở hữu ngoại thất với hệ thống chiếu sáng mới bao gồm các đèn chiếu tầm gần dạng Full LED, cặp đèn pha và một tấm lưới tản nhiệt gọn gàng hơn. Đèn sương mù dạng LED có thiết kế thanh mảnh và hiện đại hơn kiểu đèn chữ C của phiên bản trước.
Bên trong khoang nội thất, khu vực bảng táp lô được tạo hình cân xứng và liền mạch, cụm điều khiển trung tâm hiện đại với màn hình cảm ứng 8-inch chạy giao diện Sync 3. Tính năng làm mát/sưởi ghế cho ghế lái và ghế hành khách. Hệ thống thông tin giải trí trang bị tiêu chuẩn với dàn âm thanh Sony cao cấp, đầu DVD, hệ thống SYNC®3 độc quyền với khả năng điều khiển giọng nói, cổng kết nối USB/Bluetooth và thẻ nhớ SD,...
Các trang bị tiện nghi khác như: ổ điện xoay chiều 230V và 4 ổ cung cấp nguồn điện 12V, đèn nội thất Ambient tùy chọn màu sắc, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cửa sổ trời chỉnh điện cho hai hàng ghế trước, nút bấm khởi động, cột tay lái chỉnh và chức năng MyFord.
Tính năng an toàn bao gồm ABS, EBD, BA, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac độc quyền từ Ford, hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang và 9 túi khí an toàn.
Nguồn: [Link nguồn]
Ford Escape Plug-in Hybrid 2020 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tiết kiệm hơn so với đối thủ Toyota RAV4 Prime.