Dấu hiệu gam màu sáng đối với thương hiệu BMW trong quý 3
Tập đoàn BMW tiếp tục cho thấy sự khởi đầu vững chắc trong quý 3 sau khi doanh số bán hàng trong tháng bảy được công bố, đạt 180.000 xe, tăng 4,0 %.
Nguồn tin cho biết, doanh số bán hàng của thương hiệu BMW đã tăng 4,0 phần trăm, đạt 153.392 chiếc xe vào tháng 6, tính tổng doanh số bán hàng từ đầu năm 2016 đạt 1.139.947 chiếc xe, tăng 5,6 phần trăm so với bảy tháng đầu năm ngoái.
Trong đó các mẫu xe góp phần tăng doanh số bán hàng của BMW gồm mẫu BMW 2-Series (113.233 chiếc , tăng 43,6 phần trăm), X1 (111.639 chiếc, tăng 69,6 phần trăm) và X3 (88.442 chiếc, tăng 15,5 phần trăm).
MINI cũng bội thu doanh số nửa đầu năm nay với ấn tượng mạnh mẽ trong tháng Bảy với tổng số 26.439 chiếc xe được cung cấp trên toàn thế giới, tăng 4,0 phần trăm. Trong bảy tháng đầu năm 2016, tổng số 201.337 chiếc xe MINI đã được bán, tăng 5,2 phần trăm, và sự tăng trưởng lớn nhất đến từ các phiên bản xe Convertible và Clubman.
Tại châu Âu, BMW và MINI đã bán 79.815 chiếc xe trong tháng Bảy, tăng 5,6 phần trăm. Đóng góp vào thành tựu đó là thị trường Đức (182.390 chiếc), Anh (136.914 chiếc) và Pháp (49.755 chiếc). Trong khi đó, doanh số bán hàng của BMW và MINI giảm 3,9 phần trăm trong tháng Bảy, với 38.097 chiếc, trong khi từ đầu năm đến nay, hai thương hiệu đã đăng một giảm 7,4 phần trăm, với 260.621 chiếc.