Đại lý Việt Nam nhận cọc Toyota Hilux 2024, giá dự kiến từ 700 triệu đồng
Theo tư vấn bán hàng, Toyota Hilux 2024 sắp về Việt Nam sẽ có hai phiên bản, giá bán dự kiến rẻ hơn bản cũ cả trăm triệu đồng.
Nhiều tư vấn bán hàng đại lý Toyota trên toàn quốc đang chào đặt cọc mẫu bán tải Toyota Hilux mới với hai phiên bản là 2.4AT 4x2 và 2.8AT 4x4, không có bản số sàn và cũng không có cấu hình Adventure.
Toyota Hilux bản nâng cấp mới được cho biết sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 5/2024. Giá bán dự kiến cho 2 phiên bản là hơn 700 triệu và hơn 900 triệu đồng. Nếu giá bán niêm yết trên là đúng thì Toyota Hilux 2024 rẻ hơn đến cả trăm triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm, điều này có thể giúp Hilux tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Tuy nhiên, phía Toyota Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin này. Hiện tại, trên trang web chính thức của nhà phân phối chỉ có duy nhất 1 bản Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT có giá niêm yết 852 triệu đồng.
Mẫu bán tải Toyota Hilux 2024 sắp về Việt Nam sẽ có thiết kế tương tự bản nâng cấp mới ra mắt tại thị trường Úc và Indonesia cách đây không lâu. Theo đó, xe sẽ có lưới tản nhiệt hình bát giác mới, thể thao hơn. Đèn pha và đèn sương mù LED đã được thiết kế lại để cải thiện tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm. Cản trước và hốc đèn sương mù mới cùng ốp gầm màu bạc bên dưới. Xe được trang bị bánh xe hợp kim 17 inch mới.
Tại Indonesia, Hilux 2024 còn có thêm cần gạt nước phía sau, 2 cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và 4 cảm biến sau. Những trang bị này giúp cải thiện độ an toàn của mẫu xe nhà Toyota.
Nội thất Hilux mới dành cho thị trường Indonesia được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7 inch với tính năng phản chiếu thiết bị và kết nối DVD, USB và Bluetooth, ghế bọc da màu đen và điều hòa không khí tự động.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Hilux 2024 tại xứ sở vạn đảo không có động cơ mild hybrid mới như xe dành cho thị trường Úc. Thay vào đó, xe tiếp tục dùng 2 loại động cơ diesel như trên bản cũ. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.4L, tạo ra công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.8L với cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.
Không có tuỳ chọn số sàn, Toyota Hilux 2024 được cho là sẽ khó để bứt phá doanh số để cạnh tranh với nhóm Ranger và Triton. Những bản tiêu chuẩn số sàn của Ranger và Triton có giá hơn 600 triệu đồng là lựa chọn tối ưu về kinh tế cho những ai làm doanh nghiệp, đặc biệt là về vận tải.
Doanh số năm 2023 của Toyota Hilux là 134 xe, xếp chót phân khúc bán tải tại Việt Nam. Con số tương ứng của Ford Ranger là 16.085 xe và của Mitsubishi Triton là 2.572 xe.
Nguồn: [Link nguồn]
Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu. Honda HR-V lần đầu giữ ngôi á quân, chỉ kém vị trí thứ nhất đúng 6 xe.