“Cơn khát” xe Limousine phục vụ nhu cầu đi lại trong doanh nghiệp

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, Việt Nam đã ký kết nhiều hiệp định thương mại tạo nhiều cơ hội thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Ngoài sản phẩm tốt, việc phát triển hình ảnh của thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp cạnh tranh.

Nhu cầu – thị trường

Ngày càng có nhiều đơn vị đầu tư xe Limousine nhằm đem lại trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng và hành khách, qua đó giúp nâng tầm thương hiệu.

“Cơn khát” xe Limousine phục vụ nhu cầu đi lại trong doanh nghiệp - 1

Những đơn vị tiên phong

Tập đoàn Daeha sở hữu thương hiệu khách sạn Daewoo danh tiếng theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã. Khách sạn Hanoi Daewoo là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, là biểu tượng cho sự phát triển của thủ đô trong hơn hai thập kỷ qua. Việc đầu tư xe DCar President một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách sạn, góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ 5 sao chuẩn bị cho việc tổ chức các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế trong tương lai gần.

“Cơn khát” xe Limousine phục vụ nhu cầu đi lại trong doanh nghiệp - 2

Chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nhân Việt HAV Aviation lại là một câu chuyện khác. Bộ đôi DCar President và DCar Vip Lounge được Tập đoàn HAV sở hữu nhằm mục đích đưa đón khách siêu VIP sử dụng dịch vụ chuyên cơ của hãng. Được hỏi lý do cho việc đầu tư cặp xe thay vì 2 phương tiện cùng loại, đại diện HAV chia sẻ: “Dòng xe Vip Lounge có thiết kế trẻ trung và các ghế xoay vào nhau thuận tiện cho một nhóm chuyên viên cấp cao sử dụng, còn President có nhiều tiện nghi thư giãn đẳng cấp để thoả mãn những ông chủ khó tính nhất”.

“Cơn khát” xe Limousine phục vụ nhu cầu đi lại trong doanh nghiệp - 3

Đối với sinh khí của ngành bất động sản dạo gần đây, Novaland đã đầu tư lô xe hơn 30 chiếc DCar Hạng Thượng đỉnh và Thương gia S19 mở đầu xu hướng dịch vụ “top-notch”, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ đồng thời khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Novaland.  

Khác với quá khứ đưa đón khách bất động sản trên những con xe 50 chỗ, các sản phẩm DCar Limousine mà Novaland lựa chọn là dòng xe 10 - 19 chỗ được thiết kế hiện đại, sang trọng.

"Đây là phương tiện xứng tầm, tạo không gian thư giãn thoải mái, góp phần tạo nên thành công trong những chuyến tham quan thực tế dự án", đại diện Novaland tin tưởng về dòng xe mới.

“Cơn khát” xe Limousine phục vụ nhu cầu đi lại trong doanh nghiệp - 4

Còn với Công ty TNHH Lotte Rental, việc đầu tư xe DCar Limousine sớm đã nằm trong hoạch định vì ngày càng có nhiều khách hàng thuê xe yêu cầu đích danh sản phẩm của DCar. Là một trong 3 đơn vị cho thuê xe lớn nhất Việt Nam, việc thay đổi du nhập phương tiện mới góp phần đa dạng hoá rổ sản phẩm và đi trước tiên phong chiếm ưu thế khi thị trường ngách dần mở rộng.

“Cơn khát” xe Limousine phục vụ nhu cầu đi lại trong doanh nghiệp - 5

Trái ngọt của việc thay đổi

Không thể thông kê hết số lượng doanh nghiệp đã đang quan tâm đến dòng xe Limousine của DCar nhưng có một điều chắc chắn rằng những lợi thế mà phương tiện này đem đến cho doanh nghiệp là rõ ràng và ấn tượng.

Sự thành công của Novaland là hình mẫu cho các doanh nghiệp khác trong ngành bất động sản như Đất Xanh, Hưng Thịnh… Phía sau Daewoo đã có nhiều khách sạn resort đặt bút đầu tư cặp xe Vip Lounge và President. Có thể thấy những doanh nghiệp này đã hướng đến sản phẩm Limousine mang thế mạnh riêng của Việt Nam, di chuyển bằng xe Limousine là trải nghiệm đặc biệt mà từ những ấn tượng đó doanh nghiệp có thể tận dụng để khẳng định thương hiệu theo cách của mình.

Hãng ô tô DCar

Website: dcar.com.vn

Showroom Miền Bắc: Lô D4, KCN Đài Tư, Số 386 Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Showroom Miền Nam: Lô D5, Đường số 1, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN