Chủ xe Toyota nhận "mưa" quà tặng tri ân khi làm dịch vụ tại đại lý
Là thương hiệu xe được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn, Toyota Việt Nam gửi lời tri ân tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi dịch vụ tại hệ thống đại lý trên toàn quốc từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/08/2023.
Gia tăng lợi ích cho khách hàng
Với mong muốn tri ân khách hàng luôn tin yêu và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đã triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi”, mang đến nhiều phần quà giá trị cho khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý trên toàn quốc từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/08/2023.
Trong đó, phần quà từ Toyota Việt Nam gồm giảm 15% dầu động cơ, hoá chất và phụ tùng chính hiệu (không gồm lốp, phụ kiện và dụng cụ sửa chữa), voucher giảm giá 20% dầu động cơ (lên đến 300.000 đồng) cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 đến hết 29/02/2024).
Về phía đại lý, khách hàng sẽ nhận được voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) khi sử dụng lần dịch vụ tiếp theo (hạn sử dụng từ 01/09/2023 đến hết 29/02/2024).
Kết hợp với Toyota trong chương trình khuyến mãi dịch vụ này còn có hai nhãn hiệu lốp xe nổi tiếng, với phần quà tương ứng khi mua 2 lốp Michelin là áo T-shirt, và voucher Got it trị giá 200.000 đồng tặng khách hàng mua 2 lốp Bridgestone.
Thông qua khuyến mãi dịch vụ với những phần quà hấp dẫn, Toyota cũng muốn nhắc nhở khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Dù xe có đi nhiều hay ít sử dụng thì đều cần kiểm tra và bảo dưỡng theo đúng các mốc 5.000km hoặc 6 tháng tuỳ điều kiện nào đến trước.
Chương trình này được triển khai với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Bên cạnh đó, liên doanh Nhật Bản vẫn luôn đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng cao, luôn tận tâm vì khách hàng. Tính đến nay, Toyota đã đón tổng cộng 16,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền chính hãng trên cả nước.
Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ
Song song với các chương trình khuyến mại, gia tăng lợi ích cho khách hàng, Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bởi vậy, trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Toyota vẫn dẫn đầu doanh số toàn thị trường ô tô du lịch tại Việt Nam với tổng cộng 21.547 xe bán ra trong 5 tháng đầu năm 2023. Doanh số bán hàng chính là những con số biết nói, cho thấy sự tin tưởng của người Việt vào thương hiệu Toyota ngay cả ở thời điểm thị trường đang ảm đạm nhất kể từ đầu năm.
Niềm tin ấy không chỉ dành cho những chiếc xe Toyota mà còn đến từ chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của thương hiệu nổi tiếng với tinh thần hiếu khách “Omotenashi”.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam liên tục mở rộng hệ thống mạng lưới đại lý và trạm ủy quyền trải dài trên khắp cả nước. Tính đến nay, đã có 86 đại lý được đặt tại 47 tỉnh thành trên cả nước đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở số lượng mà Toyota vẫn luôn hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại mỗi đại lý và trạm ủy quyền. Tại đây, đội ngũ nhân lực đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng chu đáo.
Anh Phạm Hùng Cường, một khách hàng sử dụng xe Corolla Cross tại Quảng Ninh, chia sẻ: “Trải qua 2 đời xe và 14 năm gắn bó với thương hiệu Toyota, mình luôn đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của hãng và đại lý. Mỗi lần đưa xe kiểm tra và làm bảo dưỡng, mình đều được đón tiếp chu đáo và chiếc xe của mình nhận được sự chăm sóc ân cần của đội ngũ nhân viên tại đây”.
Là khách hàng sử dụng xe Camry Hybrid, anh Minh Phúc cho biết quy trình bảo dưỡng đơn giản, chi phí bảo dưỡng không cao hơn xe sử dụng động cơ đốt trong thông thường là điều anh rất hài lòng. Bên cạnh đó, anh Phúc đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại đại lý Toyota Việt Nam: “Tôi luôn đặt lịch qua hotline hoặc ứng dụng TOYOTA Vietnam nên không phải chờ đợi lâu. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tôi luôn được chăm sóc tận tình khi đến đại lý Toyota”.
Như vậy, song song với việc tạo ra những mẫu xe chất lượng, mang đến giải pháp di chuyển toàn diện cho người Việt, Toyota còn không ngừng kiện toàn và gia tăng chất lượng dịch vụ, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.
Nguồn: [Link nguồn]