Capco - Công nghệ phủ bóng ngoại thất ô tô Nhật Bản cho người Việt
Sản phẩm phủ bóng ngoại thất ô tô của Capco do Tập đoàn Central sản xuất tại Nhật Bản và phân phối về Việt Nam, sẽ giúp người dùng tiếp cận với công nghệ phủ bóng thủy tinh tiên tiến mang chất lượng “made in Japan”.
Phủ bóng xe ô tô được các chủ xe lựa chọn để bảo vệ vẻ đẹp nguyên bản của xe mới hay “tân trang chiến mã” sau một thời gian dài sử dụng mà trước đó chưa phủ bóng. Trái ngược với nhu cầu phủ bóng xe tại Việt Nam ngày càng cao thì tình tạng “đuối sức” về nhân lực và chất lượng của dịch vụ phủ bóng xe ở Việt Nam khiến khách hàng dễ rơi vào vòng lặp của sự bảo quản, tiêu tốn nhiều chi phí không đáng có.
Phủ bóng xe ô tô Việt Nam hiện nay vẫn còn tồn đọng nhiều bất cập liên quan đến chất lượng và nhân lực
Những sai lầm dễ mắc phải khi phủ bóng ngoại thất ô tô
Theo như lời quảng cáo của hầu hết các trung tâm chăm sóc xe, lớp phủ bóng cho xe sẽ là giải pháp ngăn ngả màu sơn xe, tạo độ bóng và có khả năng chống xước. Tuy vậy, việc không quan tâm đến chất lượng, quy trình thi công thiếu hụt và thợ lành nghề còn thiếu kinh nghiệm của một số cửa hàng, dễ khiến xe xuống cấp nhanh hơn.
Tại Việt Nam, một số trung tâm còn thiếu quy trình tư vấn giải pháp phù hợp nhu cầu khách hàng vì không được hỗ trợ từ nhà cung cấp, nhà phân phối chính hãng nên không biết rõ quy trình chuẩn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
Dụng cụ hỗ trợ thi công không đạt yêu cầu sẽ khó đảm đảo được chất lượng lớp phủ
Bên cạnh đó, các dụng cụ hỗ trợ thi công không đạt chất lượng cũng là lỗi mà nhiều trung tâm chăm sóc xe mắc phải. Nhất là khi sử dụng khăn lau hoặc miếng phủ không đạt yêu cầu. Điều này sẽ khó đảm bảo được chất lượng lớp phủ sau khi thực hiện. Đồng thời, thực trạng hàng không đạt chất lượng, hàng trôi nổi tác động trực tiếp lên bề mặt xe dễ dẫn đến tình trạng bào mòn, gây hiện tượng không đồng nhất trên bề mặt, càng khiến xe mất đi giá trị.
Hơn nữa, việc thực hiện phủ bóng ngoại thất ô tô tại Việt Nam thường mất từ 3 đến 5 ngày, tuỳ vào tình trạng xe mà thời gian có thể kéo dài hơn. Chi phí dao động từ 6 triệu đồng với gói phủ cơ bản và có thể lên đến 22 triệu đồng cho gói phủ hạng sạng, tuỳ từng loại xe. Các chế độ hậu mãi với tình trạng thiếu trước hụt sau cũng khiến chất lượng bảo dưỡng không đạt yêu cầu và gây ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.
Có thể thấy, Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho dịch vụ phủ bóng ngoại thất ô tô, tuy nhiên chưa được đầu tư đúng mức cả về chất lượng lẫn nhân lực. Từ đó có thể dẫn đến “lợi bất cập hại” khiến các chủ xe trở nên băn khoăn hơn khi quyết định “xuống tiền” phủ bóng cho “xế cưng”.
Việc phủ bóng ô tô chỉ nên thực hiện tại các trung tâm chuyên thực hiện phủ bóng chuyên nghiệp
Capco - Giải pháp cho dịch vụ phủ bóng xe tại Việt Nam
Để đáp ứng nhu cầu thị trường phủ bóng xe trong nước, sản phẩm phủ bóng thủy tinh của Capco đã được nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam, do Tập đoàn Central sản xuất và phân phối. Thông qua hệ thống này, người dùng sẽ được tiếp cận với công nghệ phủ bóng thủy tinh tiên tiến mang chất lượng “made in Japan”.
Lớp phủ thủy tinh Capco là sản phẩm công nghệ mới dựa trên kinh nghiệm đúc kết từ nghiên cứu và phát triển hơn 35 năm của tập đoàn Central. Sản phẩm sử dụng lớp phủ thủy tinh và bề mặt sơn của xe bằng phản ứng hóa học để tạo ra một liên kết không thể tách rời. Theo đại diện Capco, các bài kiểm tra độ bền của sản phẩm đã được thực hiện tại trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R & D tại Osaka, Nhật Bản và độ bền từ 5 năm trở lên đã được xác nhận.
Ngoài ưu điểm về sản phẩm, Capco còn tập trung vào dịch vụ sau bán hàng như hỗ trợ riêng cho từng đại lý ô tô trong việc đào tạo nhân viên về kỹ thuật thi công, bảo dưỡng và bảo hành sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh của các đại lý tư vấn sản phẩm cho người tiêu dùng.
Bộ sản phẩm phủ bóng thuỷ tinh GSCP của Capco Việt Nam
“Hiện nay, loại phủ bóng thủy tinh của Capco là cách bảo vệ, tân trang xe tối ưu cho người dùng. Sau khi phủ, ngoài khả năng làm đẹp, dễ vệ sinh, lớp phủ còn chống được tia UV, mưa axit nên có thể bảo vệ tối ưu lớp sơn gốc. Không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành sau bán hàng cũng được Central coi trọng. Đó là yếu tố giúp Central mở rộng thị phần tại Nhật Bản, đồng thời giúp tháo gỡ những lo ngại cho người dùng tại Việt Nam”, đại diện tập đoàn Central chia sẻ.
Chuyên gia Capco cũng khuyến cáo người dùng rằng: “Khi lựa chọn sản phẩm phủ bóng, người dùng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, lựa chọn đại lý uy tín, nhân viên thi công có nhiều kinh nghiệm, được đánh giá tốt cùng chương trình bảo hành, hậu mãi rõ ràng để bảo vệ quyền lợi khi làm đẹp cho xe. Bên cạnh đó, Việt Nam là một nước có khí hậu nóng ẩm, để giảm bớt ảnh hưởng của thời tiết nóng ẩm, người dùng có thể phủ bóng ngoại thất, bảo vệ cho xe”.
Nguồn: [Link nguồn]