3 năm lái xe thảnh thơi không lo lắng cùng chiến dịch mùa hè của BMW
Triển lãm BMW World Vietnam 2016 diễn ra tại Hà Nội vừa mới chính thức khép lại. Với thông điệp “Định hướng tương lai”, những chiếc xe thương hiệu BMW vẫn luôn khiến khách hàng Việt Nam mê mẩn. BMW cũng ghi dấu kỉ lục mới, chỉ trong 4 ngày, 126 xe, BMW MINI va Motorrad đã được giao ngay đến khách hàng.
Ông Nguyễn Đăng Thảo - Tổng Giám Đốc Euro Auto cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi BMW World Vietnam 2016 đạt được thành công ngoài mong đợi. Thay lời cám ơn sự ủng hộ của các khách hàng, chúng tôi quyết định dành tặng khách hàng mua xe trong tháng 5 gói dịch vụ 3 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành, tạo động lực để khách hàng có thể lựa chọn ngay chiếc xe của mình cho những chuyến du lịch mùa hè năm nay".
Chỉ trong 4 ngày tại triển lãm BMW World Vietnam 2016, 126 xe BMW đã được giao đến tận tay khách hàng
Từ ngày 1/7 sắp tới, thuế của các dòng xe có dung tích từ 2.5 lít trở lên sẽ tăng lên đáng kể, kéo theo các chi phí khác như thuế trước bạ, bảo hiểm xe, phí đăng kiểm…cũng tăng tương ứng. Do đó, chi phí để sở hữu một chiếc xe sang dung tích lớn sẽ cao hơn nhiều so với thời điểm hiện tại. Với khách hàng ưa chuộng xe sang trên 2.5 lít, đây là thời điểm vàng để sở hữu xe và có được lợi kép về thuế phí và không phải trả thêm bất cứ chi phí bảo dưỡng định kỳ cộng với tăng thêm thời hạn bảo hành trong suốt 3 năm.
BMW mang đến chiến dịch khuyến mãi cho khách hàng trong tháng 5 với gói dịch vụ 3 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành miễn phí.
Tập đoàn BMW cũng vừa công bố doanh số bán xe kỉ lục trong 4 tháng đầu năm 2016. Theo đó, tổng cộng 736.931, tăng 4,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là bước khởi đầu mạnh mẽ, mở ra một kỷ nguyên mới. BMW tin rằng trong mười năm tiếp theo, ngành công nghiệp ô tô sẽ có những chuyển biến nhanh hơn 3 thập niên vừa qua. Tuy nhiên, có một điều không đổi là chủ sở hữu BMW vẫn giữa nguyên niềm đam mê bất tận sau tay lái.
Được sở hữu một chiếc xe sang BMW luôn là mơ ước của khách hàng Việt.
Với thông điệp Định hướng tương lai các mẫu xe đến từ thương hiệu BMW luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt
Với BMW khách hàng luôn được tận hưởng cảm giác tuyệt vời sau tay lái
Với các giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW là Niềm Vui, Năng Động, Công Nghệ Tiên Phong, Thẩm Mỹ và Năng Động, BMW luôn xứng đáng đại diện cho thương hiệu xe hạng sang hàng đầu thế giới * (theo báo cáo của Millward Brown, danh sách Top BrandZ™ năm 2015)
Chương trình áp dụng cho tất cả các mẫu xe BMW từ 1 Series đến 7 Series được đặt mua từ hôm nay đến hết 31/5/2016.