Muôn kiểu khoe “chất rồng” địa phương: Người quảng bá hình ảnh thiên nhiên, người thực hiện nội dung hài hước
Mở ra sân chơi hấp dẫn để mọi người cùng nhau kết nối và tìm hiểu về các giá trị địa phương, không quá bất ngờ khi cuộc thi mới của Bia Saigon đã thu về sự đón nhận từ cộng đồng người dùng.
Khi các “chất rồng” địa phương thể hiện sự sáng tạo
Hàng thập kỷ được biết đến như thương hiệu “bia quốc dân”, Bia Saigon đã ghi dấu đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt với những chiến dịch quảng cáo ý nghĩa, tôn vinh nét đẹp đặc trưng của 63 tỉnh thành trên cả nước.
Tinh thần ấy cũng được thể hiện rõ trong chiến dịch “Trăm Phần Trăm Chất Rồng” mà thương hiệu vừa triển khai từ đầu tháng 8 vừa qua. Theo đó, Bia Saigon cũng tiếp tục mang đến cuộc thi Khoe “Chất rồng” địa phương, nhằm truyền cảm hứng để mỗi người tham gia tự do thể hiện và tôn vinh nét đẹp đặc trưng của địa phương mình thông qua những góc nhìn sáng tạo riêng.
Được biết, cuộc thi sẽ kéo dài trong 6 tuần từ ngày 22/09/2024 đến ngày 03/11/2024. Để “nhập cuộc”, người dùng có thể thực hiện các nội dung như ẩm thực, âm nhạc, đến phong cảnh và các hoạt động vui chơi lồng ghép những nét đặc trưng vùng miền và thể hiện “chất rồng” địa phương một cách rõ nét nhất. Dựa vào tính sáng tạo, sự đầu tư và độ tương tác, video xuất sắc nhất mỗi tuần sẽ nhận các giải thưởng giá trị gồm tai nghe Airpods Pro, áo và mũ do Copper Denim phối hợp Bia Saigon thiết kế. Ngoài ra, loa JBL, máy Fujifilm Instax Camera Mini 12,… cũng sẽ trao cho những video có lượt tương tác cao và năng suất. Kết thúc 6 tuần, 6 video sở hữu nội dung sáng tạo nhất sẽ có cơ hội trúng điện thoại iPhone 15.
Nơi kết nối của những “chất rồng” độc đáo
Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, sự kết nối và không gian tương tác tích cực cũng là yếu tố giúp cuộc thi nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người. Từ những video review ẩm thực, gợi ý địa điểm tham quan, một ngày trải nghiệm làm dân bản địa hay sáng tạo tác phẩm DIY độc đáo, “chất rồng” từ khắp cả nước đã cùng nhau mang đến những khía cạnh mới mẻ nhưng đầy nhất quán về Việt Nam.
Là một trong những người chơi giành giải may mắn của tuần đầu, cô bạn Quỳnh Giao đã khắc hoạt “chất rồng” dí dỏm, tự nhiên với nội dung rửa chén “có một không hai”. Trong khi đó, khoảnh khắc tụ họp thưởng bia đậm nét miền Tây đã giúp bạn Yên Minh đem về giải tương tác của tuần khi tái hiện “chất rồng Vĩnh Long” hào sảng và nhiệt tình.
Nhiều nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng cũng không nằm ngoài trào lưu khoe “chất rồng” của Bia Saigon. Là người con của đất Sài Gòn, vlogger Nguyễn Trà My đã thể hiện đúng tinh thần nhanh gọn lẹ nhưng cực chill đặc trưng qua đoạn video ghi lại một buổi tối thư giãn của hai vợ chồng với món gân bò xào bia. Riêng anh chàng Tô Đi Đâu thì lại cực kỳ đầu tư với những thước phim sinh động, mãn nhãn cùng cách quay dựng sáng tạo, đem đến một “chất rồng” Hà Giang mộc mạc và đầy sức sống.
Dù lựa chọn chủ đề nào, người tham gia luôn biết cách thể hiện “chất rồng” địa phương đầy sáng tạo. B. Hân (26 tuổi, Hà Nội), chia sẻ sự thích thú đối với cuộc thi: “Thông qua cuộc thi, mình mới thấy Việt Nam lại phong phú và giàu bản sắc đến vậy. Mỗi “chất rồng”, mỗi địa phương đều sở hữu những nét đẹp riêng, chẳng trộn lẫn. Tham gia cuộc thi mình có thêm cơ hội để chia sẻ, kết nối và lan tỏa niềm tự hào về quê hương với tất cả mọi người.”
Khép lại tuần đầu tiên của cuộc thi với nhiều nội dung đa dạng của những “chất rồng” từ khắp mọi miền. Đừng bỏ lỡ cơ hội trúng những phần quà giá trị cũng như tự mình viết nên câu chuyện bản sắc địa phương cùng Bia Saigon ngay hôm nay. Tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi tại LINK.
Nguồn: [Link nguồn]