Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú: Thành công nhờ vào sự cố gắng mỗi ngày

Đỗ Ngọc Tú – một doanh nhân thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ nhưng với niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm đã giúp chị vươn lên trong cuộc sống và khẳng định được bản thân.

Nhạy bén trong kinh doanh

Nhờ có tài trí và nhạy bén trong kinh doanh của người lãnh đạo, bằng sự sáng tạo và cái tâm trong nghề với mong muốn cung cấp những dòng sản phẩm an toàn từ thiên nhiên. Từ đó, Chủ tịch HĐQT Đỗ Ngọc Tú đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và cố gắng phấn đấu từng ngày để đưa thương hiệu T- Corporation vươn xa trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Người phụ nữ đa tài mang tên Đỗ Ngọc Tú

Người phụ nữ đa tài mang tên Đỗ Ngọc Tú

Chị đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm như một cơ duyên đến với nghề. Mà ở đó bản thân chưa có kinh nghiệm, chưa có kỹ năng bán hàng, có rất nhiều cái chưa hề trải qua, nhưng với ý chí quyết tâm và vì đam mê mãnh liệt, Đỗ Ngọc Tú quyết tâm đặt ra cho mình mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu made in Việt Nam.

Cùng đồng hành với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu T- Corporation luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Do đó đã và đang giúp chị Tú có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm. Đây là quả ngọt sau những năm tháng miệt mài nghiên cứu thị hiếu của phái đẹp ở những phân khúc khác nhau.

Ngoài việc không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm đưa ra những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn, doanh nhân Đỗ Ngọc Tú còn luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển. Chị Tú xem mỗi khách hàng là một người bạn, luôn tận tâm chăm sóc bằng chất lượng sản phẩm, cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mặt khác luôn quan tâm tới chính sách hậu mãi tốt nhất để tạo ra sự gắn bó lâu dài với khách hàng và cam kết giải quyết những vấn đề có liên quan đến sản phẩm khi khách hàng sử dụng.

Thành công vì đã nỗ lực

Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty T- Corporation chia sẻ: “Sự thành công của một thương hiệu có sự đan xen giữa nguyên nhân khách quan và chủ quan mang tới. Trong số đó, nguyên nhân sâu xa nhất là phải xây dựng bằng được triết lý kinh doanh nhằm khẳng định thương hiệu trên thị trường. Để xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty là công việc khó khăn và là người có tầm nhìn xa trông rộng, đòi hỏi bạn phải tập trung không ngừng nghỉ. Cái giá của sự thành công là những đêm thức trắng vì trăm công nghìn việc, là bao nhiêu cay đắng vất vả chông gai, là cả sự đánh đổi bằng máu và nước mắt”.

Trên thương trường những doanh nghiệp thành công là những công ty chấp nhận đi chậm lúc đầu để hiểu rõ khách hàng muốn gì. Qua đó điều chỉnh, bổ sung các sản phẩm, dịch vụ của mình sao cho đáp ứng được một phân khúc thị trường nhất định. Từ những thành công nhỏ bước đầu sẽ là tiền đề vững chắc để các doanh nghiệp dần mở rộng thị phần ở các phân khúc tiếp theo.  

Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú nhấn mạnh thêm: "Một người phụ nữ đẹp cần có vẻ đẹp từ cả bên trong lẫn bên ngoài và họ luôn cần có ba thứ đó là sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày”.

Mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường sẽ giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn

Mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường sẽ giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn

Do đó, chị Tú luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp an toàn, thật sự gần gũi và có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên vẻ đẹp tổng hòa bền vững. Kinh nghiệm trên thương trường cho chị Tú thấy rằng việc bán hàng không đơn thuần là những kỹ năng thuyết phục, bài toán kinh doanh lỗ lãi… mà điều quan trọng nhất để thành công chính là chữ Tâm đi kèm với Uy tín và Chất lượng. Phải làm sao để đưa sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất đến với khách hàng. Và doanh nhân Đỗ Ngọc Tú sẽ là nơi đã tạo ra sự nghiệp cho rất nhiều chị em, có cuộc sống giàu có hơn, xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thanh Thanh ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN