Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu chúng ta cùng nhau tạo ra những điều tích cực

Tích cực lan tỏa để nụ cười lan xa, dưới đây là những hoạt động được triển khai trên cả nền tảng mạng xã hội và cả đời sống thật của cộng đồng các bạn trẻ Gen Z.

Thông qua chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG, chúng ta có thể thấy được rằng người trẻ và đặc biệt là thế hệ Gen Z luôn biết cách tạo ra giá trị thật từ thế giới ảo. “Bằng chính sự sáng tạo và nhiệt huyết vốn có, thế hệ chúng mình thường hiếm khi loay hoay với việc tìm kiếm những hoạt động mà qua đó có thể tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng. Bản thân mình cảm thấy có rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống mà mình có thể ‘nhúng tay’ để cùng nhau biến cuộc sống này trở thành một phiên bản tốt hơn vào ngày mai. Chúng ta không nhất thiết phải nhắm đến những điều lớn lao mà chỉ cần góp sức mình cho những công việc nhỏ, tạo nên những giá trị thiết thực, điều đó đáng quý hơn nhiều.” – Minh Thư (Sinh viên Đại học Quốc Gia) chia sẻ.

“Công việc của mình chính là chụp ảnh và đăng tải các bài post có liên quan đến những quán cơm tình thương vào group của sinh viên. Vào những buổi chiều thứ 6, mình và một số bạn cùng trường sẽ đến các quán ăn nghĩa tình ở khu vực quận 4, quận 7 và mang những phần ăn đến cho các cô chú có hoàn cảnh khó khăn, bất cập trong việc đi lại. Thông qua sự định hướng của các cô chú và anh chị mạnh thường quân, bọn mình cảm thấy hành động nhỏ này thực sự giúp ích được cho rất nhiều người. Và chúng mình đã theo đuổi công việc ‘đưa cơm’ này được hơn 1 năm nay rồi.”

Giúp đỡ mọi người, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng chính là một nét văn hóa đáng trân trọng. Chúng ta không thể cứ mãi đặt người trẻ vào khuôn khổ làm thế này, làm thế khác mới gọi là “trao tay những điều tốt đẹp”. Cá nhân mỗi một con người trong những bối cảnh khác nhau sẽ biết cách kết nối cùng với cộng đồng để tạo ra những ngày mai tươi sáng. Dưới sức ảnh hưởng của truyền thông và mạng xã hội, những giá trị của truyền thống sẽ được lan tỏa rộng khắp. Đây chính là sứ mệnh và cũng là trách nhiệm của người trẻ.

Bạn có thể dành cả mùa hè của mình trở về làng quê thân yêu, dạy kỹ năng sống cho các em nhỏ; bạn có thể tham gia vào những chương trình gom nhặt rác thải ở kênh rạch để bảo vệ môi trường; bạn cũng đồng thời có thể bon bon theo những chuyến hành trình Mùa hè xanh để đến những bản làng xa xôi, dành tặng những đồ dùng thiết bị cần thiết cho cuộc sống.v.v..

Mỗi một người cùng góp một chút công sức cùng lan tỏa những điều tích cực, đó là cách mà “những cánh én nhỏ làm nên mùa xuân” – Bạn Cao Phước (Đại học Tài chính Marketing) chia sẻ.

Mỗi một người cùng góp một chút công sức cùng lan tỏa những điều tích cực, đó là cách mà “những cánh én nhỏ làm nên mùa xuân” – Bạn Cao Phước (Đại học Tài chính Marketing) chia sẻ.

Là một trong những doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, mong muốn hình thành sợi dây kết nối bền chặt với thế hệ trẻ, các hoạt động của LG trong những năm qua luôn góp phần truyền cảm hứng sống tích cực. Từ năm 2023, LG đã triển khai chiến dịch toàn cầu “Life’s Good”, truyền cảm hứng đến người dùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, lạc quan hơn. Trong khuôn khổ chiến dịch năm nay, LG đã giới thiệu một danh sách phát bao gồm hơn 20 video ngắn với đa dạng chủ đề, hướng đến mục tiêu truyền tải tinh thần vui, tích cực. Hoạt động được triển khai trên toàn cầu này đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem chỉ sau 3 tuần phát hành trên các nền tảng mạng xã hội. LG đồng thời kêu gọi người dùng đăng tải video và hình ảnh selfie với hành động thả tim bằng ngón tay kèm theo các hashtag #LifesGood và #Optimismyourfeed.

Nối tiếp sứ mệnh “Life’s Good” tại Việt Nam, LG thực hiện chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” và ghi nhận khoảng 3.115 lượt đề cập liên quan, hơn 26.000.000 tổng tương tác trên các nền tảng với đa dạng các hoạt động mới lạ, thiết thực.

Nối tiếp sứ mệnh “Life’s Good” tại Việt Nam, LG thực hiện chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” và ghi nhận khoảng 3.115 lượt đề cập liên quan, hơn 26.000.000 tổng tương tác trên các nền tảng với đa dạng các hoạt động mới lạ, thiết thực.

LG đã đồng hành cùng Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức sự kiện “Uni Tour - Tỏa rực tích cực", thu hút sự tham gia của tổng cộng hơn 2.500 sinh viên của các trường.

LG tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích gồm khu vực: “Thả giọng tươi vui”, “Tarot tích cực”, “Khoảnh khắc tích cực”, “Ý tưởng tích cực”.

LG tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích gồm khu vực: “Thả giọng tươi vui”, “Tarot tích cực”, “Khoảnh khắc tích cực”, “Ý tưởng tích cực”.

Chiến dịch do LG tổ chức được triển khai trên cả nền tảng mạng xã hội và trong đời sống thực. Trên mạng xã hội, LG khuyến khích cộng đồng bạn trẻ chia sẻ những khoảnh khắc tươi đẹp của chính bản thân mình để niềm vui “bao trùm” toàn cõi mạng qua thử thách “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”. Không dừng lại ở đó, phủ sóng các nền tảng mạng xã hội bao ngày qua chính là MV “Vũ trụ rực tích cực” của Phương Mỹ Chi và DTAP – Phiên bản remake với ca từ giản dị, ý nghĩa cùng giai điệu bắt tai đã nhanh chóng đạt 1 triệu view sau 24 giờ ra mắt trên youtube.

“Vũ trụ rực tích cực” là ca khúc chủ đề của chiến dịch khuyến khích thế hệ trẻ tiếp tục khám phá, trải nghiệm bởi “đi một ngày học thêm ba”, chung tay vẽ nên một cuộc sống tốt đẹp hơn từ những niềm vui giản đơn.

“Vũ trụ rực tích cực” là ca khúc chủ đề của chiến dịch khuyến khích thế hệ trẻ tiếp tục khám phá, trải nghiệm bởi “đi một ngày học thêm ba”, chung tay vẽ nên một cuộc sống tốt đẹp hơn từ những niềm vui giản đơn.

Song song đó, LG kết hợp cùng các tổ chức đoàn trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm thực hiện chuyến đi Mùa hè xanh 2024, mang 27 tivi LG đến với những người gặp khó khăn tại các tỉnh vùng sâu vùng xa.

Các bạn sinh viên cùng nhau tham gia các hoạt động tại buổi lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024.

Các bạn sinh viên cùng nhau tham gia các hoạt động tại buổi lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024.

Thành công của chiến dịch đến từ việc thấu hiểu sự quan tâm của cộng đồng người trẻ, từ đó cung cấp cho những sân chơi, những hoạt động thiết thực để các bạn có thể tự mình thỏa sức sáng tạo và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng. LG đã góp phần khẳng định rằng một cuộc sống tươi đẹp hơn chính là một bức tranh lớn đa sắc được ghép nên từ những mảnh năng lượng tích cực được “sản xuất” bởi những cá nhân đầy tình yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Cùng theo dõi thông tin chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG tại link.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN