Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”: Vì mỗi chúng ta đều là một đại sứ truyền cảm hứng sống tích cực

Vừa qua, LG Electronics đã kết hợp cùng với trường Đại học Sài Gòn và Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Lễ ra quân cho Chiến dịch Mùa hè xanh 2024 và chiêu đãi tiệc hội sôi động “Uni Tour – Tỏa rực tích cực”. Đây là chuỗi các hoạt động thuộc chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”.

Sự phát triển của mạng xã hội thật thú vị, nó mở ra cho chúng ta một thế giới thông tin đa dạng, đa chiều. Thế nhưng bạn có để ý rằng cảm xúc của chúng ta cũng theo đó mà chuyển hướng không ngừng, bạn có thể vui vẻ trước đó rồi bỗng trở nên trầm mặc. Cảm xúc của chúng ta, đặc biệt là những người trẻ đang bị chi phối quá nhiều từ mạng xã hội. Mọi thứ bạn nhìn thấy trên news feed đều bị điều hướng bởi lịch sử tương tác của bạn, những câu chuyện buồn – vui, tích cực và cứ theo đó mà xuất hiện. Thế nhưng may mắn là chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi thuật toán này để đón nhận một tương lai đầy những thông tin hay ho, tích cực, truyền cảm hứng trên mạng xã hội của mình.

Nắm rõ tính vận hành của thuật toán trên mạng xã hội, LG đã đi đến hành động kêu gọi cộng đồng bạn trẻ cùng nhau thay đổi những thuật toán tiêu cực, “lấp đầy” mạng xã hội bằng niềm vui và sự phấn khởi. Thông qua một số hoạt động đáng chú ý được LG triển khai trên nền tảng mạng xã hội, điển hình như tạo danh sách phát bao gồm hơn 20 video ngắn với đa dạng chủ đề, hướng đến mục tiêu truyền tải tinh thần vui vẻ với sự kết hợp cùng các nhân vật nổi tiếng thế giới, LG đã thu hút sự chú ý của cộng đồng bạn trẻ, khuyến khích tự tạo nội dung tích cực. Cũng trên tinh thần chung tay cùng nhau tạo ra một tương lai khác biệt, cuộc sống tươi đẹp hơn, LG triển khai chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đáng chú ý vừa qua chính là hoạt động ra quân Mùa hè xanh 2024 tại Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Chuỗi ngày ra quân được LG tổ chức tiệc hội “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” với nhiều hoạt động giải trí hay ho, nêu cao tinh thần góp sức trẻ vì cộng đồng. Sự góp mặt của ca sĩ Phương Mỹ Chi và bài hát “Vũ trụ rực tích cực” cũng góp phần khuấy động không khí tươi trẻ, truyền cảm hứng và sức mạnh đến với cộng đồng sinh viên. Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với phần lời được viết lại dựa trên “Vũ trụ có anh” – một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ DTAP.

LG thực hiện chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với mong muốn đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan.

LG thực hiện chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” với mong muốn đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi biểu diễn ca khúc chủ đề của chiến dịch.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi biểu diễn ca khúc chủ đề của chiến dịch.

Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam có mặt nhằm thúc đẩy tinh thần và truyền nguồn sức mạnh cho các bạn trẻ nối tiếp chuyến hành trình tạo nên những điều đẹp đẽ, thiết thực cho cộng đồng.

Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam có mặt nhằm thúc đẩy tinh thần và truyền nguồn sức mạnh cho các bạn trẻ nối tiếp chuyến hành trình tạo nên những điều đẹp đẽ, thiết thực cho cộng đồng.

Những nghĩa cử cao đẹp không cứ nhất thiết là được tạo ra từ hành động lớn lao. Một bức ảnh chụp vội buổi chiều tà ghi lại khoảnh khắc cô công nhân tươi cười nơi góc phố; hàng cây xanh ngắt nơi phố thị tấp nập có nhóm bạn trẻ đang nô đùa…nếu được chia sẻ trên mạng xã hội, chắc chắn nó sẽ tạo nên một nguồn sức mạnh lan tỏa tích cực. Hay nếu chưa biết bắt đầu từ đâu để lan tỏa nguồn năng lượng sống đầy vui tươi của mình, bạn có thể bắt đầu chung tay với LG thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa đang diễn ra.

Bạn thấy đấy, chúng ta đâu cần phải lên kế hoạch to lớn để tạo ra niềm vui, sự hạnh phúc cho cuộc sống này. Mỗi một cá thể chúng ta đều có chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, bạn hãy đón nhận nguồn năng lượng đó từ cuộc sống, nuôi dưỡng nó và lan tỏa nó. Đây cũng chính là mục tiêu hướng đến của LG khi kết hợp cùng các tổ chức và trường học thực hiện chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”.

Lấy tiếng hát làm nguồn cảm hứng tích cực, Phương Mỹ Chi tiếp tục hành trình mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho các bạn trẻ sinh viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Lấy tiếng hát làm nguồn cảm hứng tích cực, Phương Mỹ Chi tiếp tục hành trình mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho các bạn trẻ sinh viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Tạo ra nguồn cảm hứng tích cực cũng chính là lưu giữ nguồn năng lượng sống tươi vui dành cho chính mình. Đúng thật, sống là để sẻ chia!

Tạo ra nguồn cảm hứng tích cực cũng chính là lưu giữ nguồn năng lượng sống tươi vui dành cho chính mình. Đúng thật, sống là để sẻ chia!

Được biết, trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương. LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội (diễn ra từ ngày 9/7/2024 đến ngày 29/7/2024), cùng nhau sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát “Vũ trụ rực tích cực” kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantoả #Nụcườilanxa.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động ý nghĩa của LG thực hiện trong thời gian tới nhé!

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN