Nhà mốt Prada lao đao vì dính scandal Hoa đán nhờ người mang thai hộ
Scandal liên quan đến việc mang thai hộ, ẩn hôn của người đẹp này không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng của riêng cô.
Scandal không thể tha thứ của Trịnh Sảng
Không những bí mật kết hôn, Trịnh Sảng còn có hai con bằng phương pháp mang thai hộ.
Showbiz Trung Quốc được một phen hoảng loạn trước loạt scandal của nữ diễn viên Trịnh Sảng - người được mệnh danh là "trinh nữ màn ảnh Hoa ngữ". Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 song Trinh Sảng chưa bao giờ đóng cảnh ân ái hay khoe thân.
Tuy nhiên, lùm xùm không trừ một ai. Mới đây, Trịnh Sảng khiến tất cả ngỡ ngàng khi bị tố ẩn hôn. Thậm chí còn có hai con bằng hình thức mang thai hộ. Trịnh Sảng từ chối việc nuôi con, trước đó còn có thông tin "nhà gái" ép người mang thai hộ phá bỏ ở tháng thứ 7 của thai kỳ.
Phía gia đình Trịnh Sảng từ chối nuôi còn, thậm chí còn từng có ý định bắt phá thai.
Liên tiếp các bằng chứng được tung ra như giấy khai sinh của hai đứa trẻ với tên mẹ Trịnh Sảng, tên cha Trương Hằng. Thậm chí file ghi âm được cho là của bố mẹ Trịnh Sảng và bố mẹ Trương Hằng còn được công khai.
Bố mẹ Trịnh Sảng giữ quan điểm ủng hộ bỏ nuôi, không phá được vì thai lớn thì tìm một người khác nuôi. Không chỉ cư dân mạng, các đại fan của Trịnh Sang cũng quay lưng, lên tiếng không tiếp tục "tẩy trắng" cho nữ diễn viên. Hôm nay còn diễn ra phiên tòa tranh chấp tài sản giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng.
Chọn nhầm gương mặt đại diện - Prada lao đao
Trịnh Sảng mới được công bố là người đại diện của Prada cùng với Thái Từ Khôn và Xuân Hạ.
Ngay sau khi vụ lùm xùm nổ ra, cổ phiếu của thương hiệu Ý là Prada tụt giảm nghiêm trọng bởi Trịnh Sảng là gương mặt đại diện của nhãn hàng tại Trung Quốc. Từ khóa liên quan đến việc tụt giảm cổ phiếu của Prada cũng nhanh chóng lọt top 10 tìm kiếm trên Weibo.
Các trang tin nước ngoài đưa tin về Trịnh Sảng dưới danh nghĩa là người đại diện của Prada. Mới nhất, trên Weibo chính thức của Prada, những bài đăng riêng liên quan tới Trịnh Sảng không còn xuất hiện, có thể đã bị xóa hoặc ẩn.
Trịnh Sảng bị chê bai thiếu khí chất, đời tư nhiều tai tiếng không phù hợp trở thành gương mặt đại diện.
Trước đó, thương hiệu thời trang này cũng từng rơi vào khốn đốn khi hai đại diện tại thị trường Hàn Quốc là Chan Yeol và Irene liên tiếp dính scandal. "Nam thần" số 1 EXO bị tố "bắt cá 10 tay", có quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái khi đang hẹn hò.
Còn visual đình đám của K Pop gen 3 - Irene bị chỉ trích vì có thái độ chảnh chọe, thóa mạ stylist bằng những ngôn từ khủng khiếp trong suốt 20 phút. Việc hai đại sứ nổi tiếng dính scandal khiến thương hiệu dễ bị "tẩy chay".
Trước đó, Prada từng gặp rắc rối khi gương mặt đại diện thị trường Hàn Quốc dính scandal.
Cư dân mạng khôi hài nói: "Nước mắt Prada đang rơi", "Prada - nhà tôi ba đời vướng scandal của đại sứ", "Lần sau chọn người đại diện thì cúng 9981 ngày đi nhé Prada", "Prada dính dớp từ năm ngoái đến năm nay", "Prada điêu đứng từ Trung sang Hàn, sự lựa chọn của Prada là đỉnh của chóp rồi". Điều này cho thấy, việc chọn gương mặt đại diện nhãn hàng cũng giống như đánh một canh bạc.
Tại sao các thương hiệu thời trang cần người đại diện?
Địch Lệ Nhiệt Ba gắn liền với hình ảnh của thương hiệu xa xỉ Dolce & Gabbana.
Thời trang không chỉ là lĩnh vực của sáng tạo, nơi nhà thiết kế tạo ra những bộ đồ mang tính thẩm mỹ. Thời trang gắn liền với thương mại, kinh doanh và các thương hiệu đều phải chạy đua để tiếp cận rộng nhất tới tệp khách hàng.
Cuộc chiến này với các nhãn hàng xa xỉ càng gay cấn hơn bao giờ hết. Để hỗ trợ tối đa cho việc mở rộng đối tượng người mua, các thương hiệu sẽ tìm đến những người có sức ảnh hưởng và mời họ là đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện. Hay nói cách khác, đây là một hình thức tiêu thụ hình ảnh của người nổi tiếng.
Không cần là người mẫu, danh tiếng có vai trò quan trọng với một gương mặt thương hiệu.
Vai trò của họ là xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông giúp quảng bá thương hiệu. Không nhất thiết phải là người mẫu mà quan trọng là người được chọn có được mức độ nổi tiếng rộng rãi. Điều này giống như một sự đảm bảo chắc chắn đánh vào lượng người hâm mộ trung thành.
Sau đó nhãn hàng mới tính tới các yếu tố như ngoại hình, phong cách hay mức độ "sạch" của đời tư. Bởi vậy mới có một số tranh cãi như người đại diện không phù hợp với cá tính riêng thương hiệu.
Tên tuổi của người nổi tiếng sẽ giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi hơn.
Tuy nhiên, người sử dụng các sản phẩm thời trang không phải đám đông dễ bị dắt mũi. Họ sẵn sàng quay lưng nếu như đại sứ liên quan đến scandal. Khi đó, độ bảo chứng cho mức độ tin tưởng đã bị phá vỡ. Người đại diện phù hợp, nhân khí tốt cho thể đưa thương hiệu đi lên còn ngược lại có thể gây ảnh hưởng nghiệm trọng chẳng những về tên tuổi mà còn cả kinh doanh.
Người đẹp mạng xã hội này thu hút sự chú ý vì có thể diện đẹp bất cứ loại trang phục nào.
Nguồn: [Link nguồn]