MV của Hà Hồ lập kỷ lục giữa scandal tình cảm
Giữa bão scandal tình cảm, MV mới của Hà Hồ đạt 3 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày.
Khi MV ca khúc mới của Hà Hồ được ra mắt và gây chú ý với mức đầu tư, kinh phí cực "khủng", tên tuổi Hà Hồ lại càng "hot" hơn khi chuyện riêng tư của nữ ca sỹ bị cộng đồng mạng mổ xẻ. Giữa tâm bão scandal, sản phẩm vừa ra mắt của bà mẹ một con nhanh chóng lập kỷ lục khi đạt hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày ra mắt.
Bên cạnh đó, bài hát cũng được khán giả trẻ chia sẻ khá nhiều và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Gạt bỏ những muộn phiền riêng tư, ekip của Hà Hồ cho biết, nữ ca sỹ luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.
Chỉ tính riêng MV Em đi tìm anh, cựu giám khảo The Remix đã mất 2 tháng tập luyện vũ đạo, thiết kế trang phục trước khi chính thức quay hình. Bên cạnh đó, cô cũng chi khoản tiền không hề nhỏ cho giai đoạn hậu kỳ, dàn dựng 3D cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt, với mong muốn mang đến một sản phẩm hoàn chỉnh cả phần nghe lẫn phần nhìn.
Gạt bỏ những chuyện ồn ào cá nhân, vào ngày 30.5 tới, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có mặt tại Hà Nội để tiếp tục quảng bá, giới thiệu ca khúc mới - Em đi tìm anh đến với khán giả.
Ngay sau đó, nữ ca sỹ sẽ trở về Sài Gòn và tiếp tục bận rộn với hàng loạt dự án mới, cũng như có buổi giao lưu thân mật cùng người hâm mộ phía Nam.
Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh hậu trường MV của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh: