Quảng cáo của Victoria's Secret ngập tràn sắc đỏ dịp Tết Tân Sửu

Hà Tuệ cho thấy đẳng cấp "thiên thần nội y" của hãng thời trang bạc tỷ Victoria's Secret trong quảng cáo nhân dịp Tết Tân Sửu.

Quảng cáo của Victoria's Secret ngập tràn sắc đỏ mang nghĩa may mắn trong văn hóa phương Đông.

Quảng cáo của Victoria's Secret ngập tràn sắc đỏ mang nghĩa may mắn trong văn hóa phương Đông.

Siêu mẫu Hà Tuệ khoe vóc dáng gợi cảm trong loạt quảng cáo nội y nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Siêu mẫu Hà Tuệ khoe vóc dáng gợi cảm trong loạt quảng cáo nội y nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Mới đây, hãng nội y Victoria's Secret đã tung bộ sưu tập nhân dịp năm mới Tân Sửu với sự góp mặt của ba người đẹp là Hà Tuệ, Dương Mịch và Châu Đông Vũ. Trong làng mốt, bên cạnh các dịp như Valentine, Giáng sinh thì năm mới cũng là thời điểm "hái ra tiền" của các thương hiệu. 

Không chỉ tập trung quảng bá năm mới theo lịch dương, các nhãn hàng nước ngoài còn lựa chọn tết âm lịch như thời điểm "vàng" quảng bá. Nhất là với thị trường Trung Quốc đông dân và chịu chi. 

Thị trường Trung Quốc đông dân, chịu chi trở thành điểm hút kinh doanh của Victoria's Secret.

Thị trường Trung Quốc đông dân, chịu chi trở thành điểm hút kinh doanh của Victoria's Secret.

Là "thiên thần" của Victoria's Secret không lấy làm ngạc nhiên khi Hà Tuệ vô cùng thu hút.

Là "thiên thần" của Victoria's Secret không lấy làm ngạc nhiên khi Hà Tuệ vô cùng thu hút.

Bộ sưu tập của hãng có chủ đề "Year To Shine" hi vọng năm 2021 nhiều may mắn.

Bộ sưu tập của hãng có chủ đề "Year To Shine" hi vọng năm 2021 nhiều may mắn.

Bộ sưu tập lấy chủ đề "Year To Shine" tập trung vào các thiết kế váy ngủ, đồ ngủ, áo choàng cùng những chiếc áo ngực đa dạng về kiểu dáng. Dễ thấy chất liệu quen thuộc được sử dụng là lụa và ren bởi chúng mang lại nét quyến rũ đầy tinh tế cho phái đẹp. Bên cạnh đó, họa tiết hoa cũng được kết hợp khéo léo để tạo điểm nhấn, không sa đà gây rối mắt.

Video quảng cáo cá nhân của Hà Tuệ.

Hà Tuệ góp mặt cùng Dương Mịch và Châu Đông Vũ trong chiến dịch quảng bá này.

Hà Tuệ góp mặt cùng Dương Mịch và Châu Đông Vũ trong chiến dịch quảng bá này.

Gây ấn tượng nhất không ai khác ngoài siêu mẫu được mệnh danh là "viên ngọc phương Đông" Hà Tuệ. Là người mẫu Đông Á đã khẳng định bản thân ở sàn catwalk thế giới, không lấy làm ngạc nhiên khi cô được Victoria's Secret "chọn mặt gửi vàng" làm người mẫu đại diện thương hiệu tại quê nhà Trung Quốc. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, Hà Tuệ còn cho thấy kỹ năng tạo dáng ấn tượng để làm nổi bật bộ trang phục mình đang diện. 

Video quảng cáo cá nhân của Dương Mịch.

Dương Mịch cho thấy nét đẹp đậm nữ tính tiêu biểu cho phụ nữ phương Đông.

Dương Mịch cho thấy nét đẹp đậm nữ tính tiêu biểu cho phụ nữ phương Đông.

Mặc dù là "tay ngang" nhưng Dương Mịch và Châu Đông Vũ cũng được đánh giá cao ở kỹ năng diễn xuất, chụp hình. Không cần thiết phải thật gợi cảm mới có thể quảng cáo nội y. Đôi khi thần thái, sự nữ tính hay phá cách được thể hiện mới là yếu tố thu hút. Bằng chứng là Dương Mịch cũng rất nhiều lần được mời đóng quảng cáo cho các thương hiệu này. 

Video quảng cáo cá nhân của Châu Đông Vũ.

Châu Đông Vũ mang nét đẹp cá tính có phần phóng khoáng hơn so với Hà Tuệ, Dương Mịch.

Châu Đông Vũ mang nét đẹp cá tính có phần phóng khoáng hơn so với Hà Tuệ, Dương Mịch.

Với Châu Đông Vũ, người đẹp từng thừa nhận mình không phải là người đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ thông thường. Nhưng cuối cùng cô nhận ra rằng chỉ cần tự do, thoải mái là chính mình đó mới là điều quan trọng nhất. Không chỉ khẳng định mình trong lĩnh vực diễn xuất, Châu Đông Vũ còn là gương mặt đắt giá của các tạp chí, thương hiệu thời trang dù người đẹp vấp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc. 

Nguồn: [Link nguồn]

Trào lưu thay đồ online tại Hàn Quốc, Trung Quốc... bị lên án “khiêu dâm trá hình”

Việc thoải mái thay đồ trước ống kính của các YouTuber này bị chỉ trích là thiếu tinh tế.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hồng Linh ([Tên nguồn])
Mở cửa thấy Tết Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN