Khó tin số tiền Kim "siêu vòng 3" kiếm được sau 1 cú click chuột
25% thu nhập của nhà Kardashian là nhờ vào hoạt động PR trên mạng xã hội cho các nhãn hàng.
Bên trong căn hộ sang trọng mà Kim Kardashian được ở miễn phí
Nếu theo dõi chị em nhà Kardashian trên các trang mạng xã hội, có ba thứ mà các bạn sẽ thấy nhiều nhất: những màn khoe vòng ba của Kylie Jenner, những cuộc chơi và món đồ xa xỉ của họ, và cuối cùng chính là những bài viết được tài trợ, hoặc những bài PR.
Theo như báo cáo từ tờ Us Weekly, cô Kim siêu vòng ba và các chị em của mình có thể được trả tới hàng chục tỷ đồng chỉ cho một bài đăng PR sản phẩm trên mạng xã hội Instagram.
Kim rất chăm chỉ đăng ảnh gợi cảm lên Instagram có tới 92 triệu người theo dõi
Michael Heller, Giám đốc điều hành hãng Talent Resources, người đã tổ chức hàng loạt những hoạt động quảng cáo, bật mí rằng “25% thu nhập của nhà Kardashian là nhờ vào hoạt động PR trên mạng xã hội cho các nhãn hàng”.
Ngoài ra ông cũng nói thêm rằng riêng Kim có thể yêu cầu được trả tới 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) chỉ cho một bài post PR trên tài khoản Instagram có tới 92 triệu người theo dõi của cô.
Trong khi đó, Khloé (64,3 triệu người theo dõi) và Kourtney (54,5 triệu người theo dõi) cũng được trả khoảng 250.000 USD (khoảng 5-6 tỷ đồng) cho một lần PR.
25% thu nhập của nhà Kardashian là nhờ vào hoạt động PR trên mạng xã hội cho các nhãn hàng.
Chính bởi mức thù lao trên trời, nên chị em nhà cô Kim cũng rất biết cách chọn lọc sản phẩm để không biến Instagram của mình thành một mớ hỗn độn. Heller cho biết: “Họ chỉ PR cho những sản phẩm phù hợp với đời sống thượng lưu của mình. Vậy nên rất nhiều nhãn hàng đã bị từ chối”.
Số lượng sản phẩm từng được chị em Kardashian quảng cáo chỉ tính trên đầu ngón tay, ví dụ như viên nén dưỡng mọc tóc, dụng cụ tập thon eo và trà detox, những thứ mà họ tin là thực sự có chất lượng.